Ngồi bệt tự họa mặt, khán giả ngỡ ngàng khi nhìn thành quả của H-Hen Niê

Hoa hậu H-Hen Niê luôn tự nhận mình trang điểm xấu nhưng đến khi nhìn thành quả của cô thì khán giả càng ngỡ ngàng.

 

Gương mặt góc cạnh, vẻ đẹp lai Tây cùng cách trang điểm tỉ mẩn, chỉn chu, H-Hen Niê luôn khiến khán giả bị thu hút bởi chính những bức hình cận mặt như thế này. Nếu để ý kỹ, khán giả sẽ thấy lần này người đẹp có chút thay đổi về tông màu trang điểm. Cô chọn gam màu cam để tô điểm hai bên gò má cùng với đôi môi màu hồng cánh sen khiến thần thái của nàng Hậu trở nên tươi tắn, rực rỡ hẳn. 

Sự thật thì đây chính là gương mặt mà cô đã tự trang điểm cho chính bản thân mình. Ngắm nhìn những hình ảnh một người đẹp nhất Thế giới ngồi bệt xuống sàn nhà, lấy ghế làm kệ để gương rồi tỉ mẩn trang điểm khiến khán giả không khỏi yêu thương sự giản dị, chân chất của cô. H-Hen Niê thừa nhận bản thân hay tự make up bị’ fail’ (thất bại) trong những dịp rất quan trọng. Nhưng điều sau lần "tự họa mặt này", người đẹp đã rút ra kết luận rằng để cô make up ổn nhất là khi có đủ thời gian và đủ ánh sáng.

 

Dù trong những sự kiện, H-Hen Niê có cả một ekip đi theo để trang điểm nhưng biết cách tự trang điểm cho mình là một yêu cầu bắt buộc đối với một người mẫu như Hen. 

Trước đó, Hoa hậu hoàn vũ 2017 luôn trung thành với tông trang điểm Tây, be hoặc đỏ quyến rũ nhưng sau lần thử nghiệm với tông hồng trẻ, trung tươi mới này thì khán giả đều phải vỗ tay khen ngợi trình mạkeup của cô đã lên tay và Hen nên tích cực thay đổi nhiều cách trang điểm hơn nữa. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hé lộ kinh phí "hạn hẹp" mà Nhật Hà đầu tư để dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, bảo sao không thể qua nổi bóng của Hương Giang