"Nhá hàng" trang phục dân tộc tại Miss Universe 2018, H-Hen Niê nhận "mưa" lời khen vì quá lộng lẫy

Dù khá nhiều người cho rằng đây chỉ là một trong những sự lựa chọn của H'Hen Niê tại Miss Universe, tuy nhiên không thể phủ nhận bộ quốc phục tạm thời này quá lộng lẫy phải không?

Chưa đầy 2 tháng nữa H'Hen Niê sẽ khởi hành sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Trong giai đoạn chuẩn bị nước rút, hình ảnh quốc phục đầu tiên của mỹ nhân tóc tém vừa được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Mới đây, hình ảnh được cho là H'Hen Niê trong trang phục quốc phục được chia sẻ trên mạng xã hội. Với nón quai thao, tà áo yếm cách điệu kết hợp với hình ảnh rồng phượng, bộ trang phục gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ sang trọng nhưng cũng mang đậm bản sắc văn hóa Bắc Bộ.

Nón quai thao, tà áo yếm cách điệu kết hợp với hình ảnh rồng phượng phương Đông giúp người đẹp trở nên duyên dáng song cũng không kém phần sang trọng, quyền lực.

Được biết trang phục này có tên gọi "Nữ quyền" - là một trong 6 thiết kế được chấm điểm cao nhất cuộc thi "Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018".

Bản vẽ phác họa trang phục "Nữ quyền" của Phạm Minh Phúc.

Tuy nhiên, việc H'Hen Niê có sử dụng "Nữ quyền" để thi đấu chính thức tại Miss Universe 2018 hay không vẫn còn là ẩn số. Thời gian tới, cô sẽ giới thiệu nốt 5 sản phẩm còn lại với khán giả. Cùng chiêm ngưỡng 5 thiết kế còn lại dành cho H'Hen Niê:

"Phố cổ" của Nguyễn Đình Thuận khá rực rỡ không kém phần quyền lực.

"Hoa đăng sắc Việt" của Nguyễn Vũ Hùng là thiết kế tiếp theo có thể được H'Hen Niê mang đi thi đấu tại Miss Universe 2018.

Không kém phần bắt mắt là trang phục dân tộc "Trăng thu" của Nguyễn Đức Hải.

"Ngũ hổ" của Nguyễn Đặng Thanh Nhàn cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Hiện, các bộ quốc phục đang trong xây dựng thành sản phẩm thực tế, cùng chờ đợi xem H'Hen Niê sẽ diện gì tại Miss Universe 2018 nhé!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848