Nhã Phương bất ngờ mặc croptop khoe dáng "nuột nà" sau thời gian bị chê gầy quá độ do "cuồng" giảm cân

Nhã Phương đích thị là "Gái một con trông mòn con mắt" khi nhan sắc ngày càng lên hương, đặc biệt là vóc dáng nuột nà vô cùng nóng bỏng.

Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân của mình, thu hút sự chú ý của CĐM. Nữ diễn viên diện cho minh áo croptop, khoe dáng nuột nào cũng vòng eo mơ ước khiên ai cũng trầm trồ. kem dòng caption: "Có công mài sắt có ngày nên kim".

Nhã Phương khoe thân hình nuột nà sau bao ngày chăm chỉ luyện tập

Ngay khi hinh ảnh được đăng tải, Nhã Phương đã được Cư dân mạng hết lời khen ngợi vì đã là bà mẹ một con nhưng nhan sắc và thân hình ngày càng nuột nà, đúng với câu nói "gái một con trông mòn con mắt". Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng, Nhã Phương có vòng eo thanh mảnh nhưng lại quá gầy, nhiều lần cảnh báo về vấn đề cân nặng của bà xã Trường Giang.

Dù được hết lời khen ngợi, Nhã Phương vẫn bị nói là quá gầy gò và cần chú ý về sức khỏe

Kể từ sau khi kết hôn với Trường Giang và sinh con đầu lòng, nhan sắc của Nhã Phương luôn trở thành tâm điểm chú ý khi cô xuất hiện với diện mạo ngày càng xinh đẹp và hoàn hảo. Được biết, sau khi sinh con, Nhã Phương đã nhanh chóng luyện tập với chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, thành công giảm được 15kg, lấy lại vóc dáng thon gọn ban đầu. Thế nhưng, việc giảm cân khiến fan của Nhã Phương nhiều lần nhắc nhở nữ diễn viên khi cô quá gầy và chú ý giữ gìn sức khỏe.

Sau khi sinh con, Nhã Phương chăm chỉ luyện tập và chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để lấy lại vóc dáng ban đầu

Dù thân hình nuột nà, nhưng Nhã Phương vẫn nên chú trọng về cân năng một chút!