Bị châm chọc khi khoe bạn khác giới bên nhau 10 năm, cô nàng đáp: Chẳng lẽ đi du lịch phải thuê 2 phòng khách sạn

Nhân vật chính phải lên tiếng đáp trả khi hầu hết mọi người đều không tin vào việc tồn tại một tình bạn khác giới trong sáng suốt gần 10 năm. 

Dân mạng hiện đang bàn tán xôn xao trước tình bạn khác giới kéo dài gần 10 năm của cặp đôi  Quỳnh Giao - Đức Huy (cùng sinh năm 1995,ở Tây Ninh). 


Ngày ấy... 

Sự việc xuất phát từ việc cô bạn Quỳnh Giao có chia sẻ lên một nhóm kín: "Người ta thường không tin vào tình bạn giữa 1 người nam và 1 người nữ. Chúng tôi đã có 1 tình bạn gần 10 năm 2010 - 2019. Cả 2 đứa đều độc thân và cũng không bao giờ yêu nhau. Nói là sau này mà già mà cả 2 đều không có gia đình riêng thì xây viện dưỡng lão cho những người già neo đơn sống và chăm sóc lẫn nhau. Cám ơn bạn đã ở bên cạnh tôi thời thanh xuân. Cám ơn vì tất cả."

Kèm theo dòng chia sẻ là những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc họ bên nhau cả thang xuân khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Có thể thấy họ đã cùng nhau chia sẻ những vui buồn, có với nhau rất nhiều kỷ niệm đẹp. Hơn nữa, cả hai đều thuộc dạng xinh trai, đẹp gái khiến nhiều người mạng dạn nhận xét "có tướng phu thê". 

 "Mình và Huy hợp nhau vì cả hai có chung sở thích quay phim, chụp hình và có thể lắng nghe mọi tâm sự của nhau. Thật ra năm lớp 10 Huy có từng tỏ tình với mình nhưng mình đã từ chối vì nghĩ là làm bạn tốt hơn. Mình chưa từng có tình cảm đặc biệt gì với Huy, mình chỉ coi Huy là bạn và mình nghĩ Huy cũng vậy", Quỳnh Giao tâm sự thêm. 



... và bây giờ. 


Đôi bạn thân khác giới và những chuyến du lịch cùng nhau.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải, bên cạnh những lời ngưỡng mộ, nhiều dân mạng cho rằng cặp đôi chỉ đang làm màu bởi chẳng có tình bạn khác giới nào kéo dài suốt 10 năm. 


Hầu hết cư dân mạng đều không tin có tình bạn 10 năm. 

Khi nhiều người hoài nghi về tình bạn khác giới giữa Quỳnh Giao và Đức Huy, cô gái lên tiếng trên trang cá nhân: 'Thời buổi bây giờ rất là ngộ, cứ chụp ảnh chung khách sạn là nhất định là có *** nhau. Bây giờ đi du lịch chẳng lẽ 2 đứa mướn 2 phòng khách sạn chỉ để chứng tỏ là chúng tôi là bạn trong sáng sao. Còn chụp ảnh cưới chung là phải cưới nhau hả???'


Quỳnh Giao chia sẻ trên trang cá nhân.

Tình bạn khác giới là có thật?

Hiện tại, câu chuyện về tình bạn khác giới 9 năm của Quỳnh Giao - Đức Huy vẫn đang được nhiều người chia sẻ.