Nhan sắc mặt mộc "vô giá" của Nông Thúy Hằng: Không phải ai cũng có "cửa" đụng vào!

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 lần đầu tiên khoe trình make up đã thu hút nhiều sự quan tâm. Cô tiết lộ, trong tương lai sẽ làm răng sứ và học trang điểm chuyên nghiệp.

Thời gian vừa qua, Nông Thúy Hằng trở thành cái tên nhận được sự chú ý của công chúng không chỉ bởi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam mà còn gây chú ý bởi những ồn ào kéo theo. Thế nhưng không bàn tới loạt thị phi về đời tư lẫn phát ngôn của chân dài sinh năm 1999, cộng đồng fan hương sắc vẫn nên tin tưởng và đặt niềm tin vào sự lựa chọn của ban giám khảo.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã đăng tải một đoạn clip cô nàng trổ tài make-up. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa đẹp hôm nay, mai sẽ đẹp nha”.

Có thể thấy cô nàng khá lúng túng trong khâu quay và dựng video đăng tải mạng xã hội, thêm nữa là gương mặt mộc của Nông Thúy Hằng khá nhợt nhạt, kém sắc so với khi trang điểm kỹ. Điểm cộng là tân hoa hậu sở hữu đôi mắt to, làn da mịn màng cùng lông mày sắc nét. Người đẹp cũng không họa mặt với phong cách của một Beauty Queen với đôi môi màu nâu nude, mắt khói đậm đà và contour sắc nét. Thay vào đó, cô tút tát sương sương với style nhẹ nhàng và làm điểm nhấn bắt mắt với lens màu xanh nước biển.

Dẫu trổ tài là vậy, nhưng nàng hậu cũng thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót và cô sẽ đi học make-up sau khi kết nhiệm kỳ: “Sorry cả nhà nếu mình make up chưa đẹp nha. Mình đang tính hết nhiệm kỳ sẽ học khóa make up chuyên nghiệp. Mình là Hoa hậu, chưa phải make up artist nên layout mình tự lên chắc chắn sẽ còn thiếu sót, mong mọi người thông cảm nha”.

Đoạn clip đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm. Bên dưới bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho cô nàng, ngoài ra cũng có một số khác lại chỉ ra một điểm yếu khác trên gương mặt của Nông Thúy Hằng là về răng. Nhiều người đã đặt câu hỏi với nàng hậu rằng vì sao cô chưa cải thiện, chăm sóc để cho răng của mình đẹp hơn.

Nông Thúy Hằng cho biết, trước đó, cô đã niềng sắt cho chặt răng nhưng đã tháo ra khi đi thi. Hiện tại đã thi xong, cô dự tính sẽ đi làm răng sứ luôn.

Trước đó, Nông Thúy Hằng cũng thường xuyên nhận phải những lời chê bai ngoại hình, nhan sắc già hơn tuổi. Dẫu vậy, cô tỏ ra bình thản và lạc quan trước những ý kiến trái chiều. Hiện nàng hậu tích cực chạy show, tham gia các sự kiện giải trí lẫn hoạt động xã hội trong nhiệm kỳ của mình.