Sao nam Vbiz hậu PTTM: Lên hình đẹp lung linh, ảnh thật khiến fans hết hồn

Đang nguyên đang lành, tự nhiên PTTM, các sao nam khiến fans hoảng hồn bởi nhan sắc thật sau dao kéo.

 

Lương Bằng Quang

"Nam thần" đầu tiên góp mặt trong danh sách sao nam thẩm mỹ hỏng chính là Lương Bằng Quang - nhan sắc đã gây tranh cãi suốt những ngày vừa qua. Sau 2 tuần phẫu thuật. Lương Bằng Quang xuất hiện trong bộ ảnh đậm chất soái ca với sơ mi trắng, quần âu. Nhiều chị em còn "rụng rời" bởi vẻ đẹp đậm chất châu Âu của ca nhạc sĩ.

Tuy nhiên, anh chàng đã tiếp tục khiến fans một phen hoảng hồn khi đê lộ gương mặt thật ngoài đời. Thay vì làn da trắng bóc, mịn màng, láng bóng thì Lương Bằng Quang lại vẫn giữ nguyên da mặt sần sùi, đen sạm. Chưa dừng lại ở đó, màu tóc mới thay vì mang đến vẻ lãng tử như trên ảnh lại khiến anh chàng trở nên già nua hơn hẳn. Nhiều ý khiến cho rằng nhan sắc mới của ca nhạc sĩ còn thảm họa hơn trước kia

"Chính xác những tấm hình chụp trong studio là có sự can thiệp của photoshop để làm mịn da", anh thừa nhận.

Erik

Không chỉ thành công trong sự nghiệp âm nhạc mà Erik ngày càng hoàn thiện hơn về ngoại hình. Bẵng đi một thời gian, người ta thấy, anh chàng xuất hiện với gương mặt V-line, thanh thoát hơn hẳn trước đây. Erik thừa nhận bản thân từng "dao kéo" tại Hàn Quốc để cải thiện ngoại hình. Tuy nhiên, anh không tiết lộ đã can thiệp vào bộ phận nào trên gương mặt, chỉ khẳng định sửa chút ít và sửa để đẹp tự nhiên. 

Tuy nhiên, khác xa với vẻ đẹp như tài tử xứ Hàn thì Erick ở một số bức ảnh thực tế trông gầy gò, khuôn mặt nhọn hoắt lạ thường.

 

MC Nguyên Khang

Là một trong những MC hot nhất nhì Vbiz, Nguyên Khang là cái tên thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, nam MC điển trai xuất hiện với một gương mặt hoàn toàn khác lạ. Có thể thấy rõ phần mắt của Nguyên Khang bị kéo gần lại với nhau, nhiều người nghi ngờ anh chàng đã chỉnh sửa mũi nên mới khiến gương mặt trở nên như vậy. Dù anh không đưa ra bất cứ câu trả lời liên quan đến nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng với đôi mắt 2 mí, sống mũi cao bất thường và hàm răng sứ trắng muốt cũng giúp người hâm mộ dễ dàng nhận ra anh đã can thiệp dao kéo.

Tuy nhiên, trong một số hình ảnh trực tiếp, vẻ ngoài của nam MC lại gây sự chú ý khi đôi mắt sưng, sống mũi đỏ.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Khoe mặt tự makeup, Bảo Thy bức xúc phản pháo khẳng định 100% tự nhiên không qua phẫu thuật