Check-in "quên lối về" trên con đường hoa Bông Gòn nở trắng trời ngỡ tuyết rơi giữa mùa hè

Là điểm đến không còn xa lạ với các tín đồ du lịch nhưng những ngày này, Vũng Tàu càng làm người ta xao xuyến hơn bởi mùa hoa bông gòn nở trắng trời. Con đường hoa bông đẹp không kém phim Hàn Quốc, bạn đã check-in chưa? 

 

Hải đăng Vũng Tàu (xây dựng vào năm 1862 bởi người Pháp) được xếp vào hàng những ngọn hải đăng cổ xưa nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hải đăng có ngọn tháp tròn, cao 18 m, được sơn trắng tinh tế nổi bật trên nền trời xanh, giữa những tán cây bao quanh. Đặc biệt những ngày này, khi đến hải đăng, bạn còn bị thu hút bởi con đường trắng màu cây bông gòn nở. 

Cây bông gòn cao tới 60 - 70m, thân cây lớn, màu xanh, có đường kính khoảng 3m, quả dài khoảng 15cm. Cứ vào mùa, quả bông gòn lại bung nở thành những chụm bông gòn màu trắng sữa, mịn màng và đẹp vô cùng.

Chạy ngay tới vườn cà rốt Đà Lạt lên hình chụp đẹp như phim trường

 

Để đến được con đường bông gòn này bạn sẽ men theo con đường uốn lượn dẫn lên núi Nhỏ (còn gọi là núi Tao Phùng). Bạn chú ý là con đường nằm hơi khuất, rất nhỏ từ đường biển Hạ Long rẽ phải vào, gần đối diện bến tàu. Nếu không biết, bạn có thể hỏi người dân địa phương, chắc chắn mọi người sẽ chỉ đường cho bạn rất nhiệt tình.

Nhanh thiệt nhanh check-in cho kịp mùa bông gòn nhé!

Nguồn ảnh: Yêu Vũng Tàu, Dương Thùy Thái, @nikita.nguyen, @tun.teppi, @t.thao95, @papiu93

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

"Zoom" cận cảnh tuyến đường dài 4km dọc sông Tô Lịch chỉ để đi bộ, đi xe đạp