Nhật Lê ghen ra mặt, liếc mắt hình viên đạn cảnh cáo vì Sam lỡ miệng nói thích Quang Hải

Lỡ miệng nói thích Quang Hải ngay trên sóng truyền hình, hot girl Sam đã phải bối rối trước ánh mắt hình viên đạn của Nhật Lê cùng câu hỏi trực diện "Chị thích lắm hả".

 

Yêu và chấp nhận yêu một cầu thủ nổi tiếng, tài giỏi đồng nghĩa với việc phải chấp nhận việc người yêu đa tài của mình có hàng tá vệ tinh vây xung quanh. Chính vì vậy, không sai khi nói rằng yêu người nổi tiếng khá là áp lực, luôn phải thật khéo léo để gìn giữ tình yêu vào bảo vệ được bạn trai mình.

Nhật Lê tham gia Sàn đấu ca từ

Điều đó hoàn toàn đúng với câu chuyện của Nhật Lê với Quang Hải. Công khai chuyện tình từ khi Quang Hải và U23 Việt Nam nổi tiếng từ đầu năm 2018 nhưng điều đó vẫn không tránh khỏi việc Quang Hải trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ. Hàng triệu cô gái trên khắp Việt Nam đều bày tỏ sự yêu mến với chân sút sinh năm 1997 và dành cho anh không ít những lời có cánh.

 
Ánh mắt hình viên đạn của bạn gái Quang Hải

Yêu Quang Hải và hàng ngày phải bảo vệ tình yêu trước hàng triệu cô gái chắc chắn là một điều khá áp lực với Nhật Lê. Mới đây, trong chương trình "Sàn đấu ca từ", bạn gái Quang Hải cũng đã đanh thép để phản ứng ra mặt khi hot girl đời đầu Sam lỡ miệng nói câu thích Quang Hải.

Sam giật mình vì ánh mắt của Nhật Lê

Ngay khi Nhật Lê xuất hiện, khán giả nhanh chóng nhận ra đây là một nửa của Quang Hải, Sam cũng không ngoại lệ nói rằng cô cũng rất thích Quang Hải. Tuy nhiên, phản ứng của Nhật Lê ngay sau đó khiến nhiều người bất ngờ. Người đẹp đến từ Quảng Nam bất ngờ hỏi lại: "Chị thích lắm hả?" kèm cú liếc mắt khiến Sam chỉ biết cười và nhanh chóng chuyển sang câu chuyện khác.

Nhật Lê trên sân chơi Sàn đấu ca từ cùng Quang Trung

Sam bối rối đính chính giải thích rằng, không chỉ mình cô mà hàng triệu cô gái trên khắp Việt Nam này đều yêu mến và hâm mộ chân sút Hà Nội tài năng.

Sàn đấu ca từ 3, Teaser tập 8

Chỉ 1 cú liếc mắt đanh thép ngay trên sóng, Nhật Lê khiến nhiều người bất ngờ. Âu cũng dễ hiểu bởi có lẽ Nhật Lê cũng đã quá quen với cảnh nhiều người bày tỏ sự mến mộ với bạn trai của mình như vậy.

Nhật Lê có vẻ rất áp lực khi bảo vệ tình yêu của mình

Quang Hải và Nhật Lê công khai chuyện tình cảm sau 4 tháng quen biết. Dù nhận nhiều tranh cãi nhưng cặp đôi vẫn bên nhau và tin tưởng nhau sau bao sóng gió.

 

Cái kết ngược của 2 cặp đôi vàng trong làng game: Người hái trái ngọt sau 2 năm, kẻ yêu 4 năm vẫn chia tay đầy tiếc nuối