Những kiểu người không nên dây dưa nếu không muốn phí hoài tuổi trẻ

Một nửa còn lại ảnh hưởng rất lớn đến chúng ta, vì thế khi lựa chọn để một người bước vào đời mình thì hãy hết sức tỉnh táo và khôn ngoan nhé! Những kiểu người sau đây thà ế chứ bạn không nên dây dưa vào.

Giỏi giang, xinh đẹp, nỗ lực không ngừng, nhưng vì các tác động bên ngoài, nhiều phụ nữ vẫn luôn thấy mình chưa hoàn hảo và cảm thấy thua kém người khác. Điều này ngăn trở sự thành công cũng như khiến hạnh phúc gia đình không trọn vẹn. 

Đa số đàn ông bảo thủ, ích kỉ thường hay than vãn vợ mình lắm lời, tuy nhiên, họ chẳng bao giờ hiểu rằng, vợ lắm lời cũng do họ chưa hoàn thiện. Khi vợ không hài lòng cô ấy mới lên tiếng, thay vì cãi tay đôi với vợ, tại sao không tự nhìn nhận lại bản thân mình chứ nhỉ.

Cứ 10 phụ nữ thì lại có 3 người đã nhanh chóng kết thúc mối quan hệ yêu đương vì không thể chịu đựng được những người đàn ông chưa trưởng thành. 46% phụ nữ trả lời rằng họ cảm thấy họ giống như là mẹ của chàng trai, ngay trong giai đoạn hẹn hò. 

Khác với phụ nữ, đàn ông có xu hướng làm nhiều hơn nói. Chính vì thế họ rất sợ nếu phải nghe một ai đó phàn nàn bên tai mình, đặc biệt là những người phụ nữ như mẹ, vợ hoặc người yêu. Cách xử lý tốt nhất trong những tình huống này là bạn nên có những câu mào đầu nhẹ nhàng và thể hiện sự tôn trọng của mình đối với chàng như: “Em nghĩ chúng ta cần một cuộc nói chuyện…” hay “Anh có thể ngồi xuống để chúng ta cùng thảo luận vấn đề này không?” hoặc: “Mình nói chuyện một chút anh nhé!”…

Ai cũng cần có những không gian riêng, sở thích riêng cho bản thân, nếu vì ghen mà đối phươngkiểm soát đời tư của bạn thì hãy cân nhắc thật kỹ với mối quan hệ này.

Một khi đã “bắt cá hai tay” một lần, chắc chắn họ sẽ lặp lại một lần nữa nếu như không có sự hối lỗi. Vì thế, phụ nữ hãy nhớ, nếu như còn thật sự yêu thương, muốn gắn bó lâu dài, bạn cần nói chuyện rõ ràng với chàng. Nếu anh ta thật sự có thể thay đổi và mong muốn chuộc lại lỗi lầm thì nên đưa ra phương án để cả hai cùng cố gắng.

Trông chờ vào sự bảo bọc, che chở của người khác sẽ khiến phụ nữ ngày càng yếu đuối và mất đi khả năng “tự vệ” với cuộc đời. Sự phụ thuộc của vợ sẽ khiến đàn ông mau chán và đến một lúc nào đó sẽ "bóp chết" cuộc hôn nhân của bạn.