Trước khi "chửi xéo" Lý Nhã Kỳ, Vũ Khắc Tiệp từng nịnh bợ "cô Kỳ là người tôi ngưỡng mộ nhất showbiz"

Để bênh vực "gà cưng" của mình, Vũ Khắc Tiệp đã không ngại bêu riếu người mà cách đây không lâu chính anh đã hết lời ca ngợi. 

Những ngày qua, sự việc Ngọc Trinh mặc chiếc đầm xuyên thấu "có cũng như không" đi thảm đỏ LHP Cannes đã nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Đa số đều bày tỏ sự không đồng tình với hành động của Ngọc Trinh và bầu Tiệp, thậm chí, một vài nghệ sĩ trong làng giải trí còn xem việc xuất hiện của mỹ nhân gốc Trà Vinh trên thảm đỏ Cannes là "làm nhục quốc thể". 

Lý Nhã Kỳ nhiều năm xuất hiện lộng lẫy tại Cannes. 

Sự việc vừa tạm lắng xuống được đôi chút thì lại tiếp tục được hâm nóng khi kiều nữ Lý Nhã Kỳ - người từng nhiều năm xuất hiện rất hoành tráng trên thảm đỏ Cannes bất ngờ có những chia sẻ rất thẳng thắn về việc nghệ sĩ bỏ tiền ra để đến Cannes. "Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không có nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông" - nữ doanh nhân khẳng định. 

Tiết lộ của Lý Nhã Kỳ không khác gì một gáo nước lạnh dội vào mặt Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, chính vì vậy mà ông bầu người Nam Định đã dùng những lời lẽ đầy xéo xắc để đáp trả người bạn thân năm nào: "Anh thấy vị trí của em bây giờ không cần phải lên báo để nói về đàn em như vậy. Cứ mỗi lần thảm đỏ Cannes có ai xuất hiện là em lại có cái để nói trên báo. Nói đủ các vấn đề không mấy tích cực. Anh nhớ lần đầu là cô bé Angela Phương Trinh, lần 2 là Vũ Ngọc Anh, và lần này nữa... Trên tất cả, mọi người đều biết em bỏ cả 1 triệu đô tài trợ cho Cannes để xuất hiện với tư cách của nhà tài trợ. Các bạn khác không có nhiều tiền như em nên họ chỉ xuất hiện với tấm vé mời bình thường thôi em.

Ngay cả Vietnam Night anh tổ chức không dính líu gì đến em mà em còn có cả một cái status dằn mặt mọi người là chương trình này không liên quan gì đến em. Có nhất thiết phải vậy không? Thiết nghĩ, cuộc sống của ai người đó hưởng (xấu đẹp họ tự gánh).

Em thấy Ngọc Trinh có bao giờ lên báo nói xấu hay ganh tỵ với bất cứ ai đâu. Chính vì vậy, anh thấy ông trời thương và cho Trinh cuộc sống tốt đẹp nhất (xinh đẹp + có tiền và an nhiên). Những điều anh muốn nói. Mong em có cuộc sống viên mãn và bình an!". 

Vũ Khắc Tiệp chửi xéo Lý Nhã Kỳ. 

Chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp khiến không ít người ngỡ ngàng bởi trước đó, ông bầu này vốn rất thân thiết với Lý Nhã Kỳ. Không chỉ vậy, bản thân anh cũng từng dành cho "kiều nữ kim cương" rất nhiều lời có cánh. Vậy mà hôm nay, để bênh vực "gà cưng", Vũ Khắc Tiệp sẵn sàng "chửi xéo" người mà mình từng bày tỏ là "ngưỡng mộ nhất showbiz". Trên khắp trang mạng xã hội, cư dân mạng đã lục lại toàn bộ những hình ảnh cũng như status đầy thảo mai mà Khắc Tiệp từng dành cho Lý Nhã Kỳ. Nhiều người cũng tự hỏi, khi đọc lại những dòng này, không biết ông chủ Venus có thấy xấu hổ hay không? 

Anh từng xem Lý Nhã Kỳ là ngôi sao và niềm kiêu hãnh của showbiz Việt. 

Cả hai từng thân nhau đến mức này. 

Vui vẻ đi ăn tối.

Vũ Khắc Tiệp đến thăm nhà Lý Nhã Kỳ vào năm 2017. 

Sau khi về thì đăng status đầy tự hào về người bạn thân của mình. 

Anh cũng từng hãnh diện khi nhìn thấy ảnh của Lý Nhã Kỳ treo đối diện thảm đỏ Cannes. 

"Kiều nữ" dự "Đêm hội chân dài" 10 của Vũ Khắc Tiệp. 

Trong những sự kiện đặc biệt của mình, Lý Nhã Kỳ cũng không quên gửi lời mời đến ông bầu người Nam Định. 

Tin liên quan: 

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ ngoại tình do "ân ái" không hợp, sống như địa ngục

Góc éo le: Mẹ cấm con gái nghe nhạc Đen Vâu, vì sợ bị rapper gạ gẫm bỏ nhà đi bụi!