Chán chồng, Huệ có thực sự "qua đêm" với tình cũ, là kẻ thứ ba phá hoại gia đình khác?

Cảnh phim gây tranh cãi nhất trong tập 31 "Về nhà đi con" chính là khi Huệ qua đêm với người yêu cũ. Liệu cô chị cả có thực sự làm điều lỗi lầm với chồng?

Trong tập 31 Về nhà đi con, Huệ và người yêu cũ - Thành bất ngờ gặp nhau khi anh say xỉn và bày tỏ mong ước nối lại tình xưa. Thế nhưng, thái độ cương quyết của Huệ khiến khán giả phần nào yên tâm, cô sẽ không mắc sai lầm mà phá hoại gia đình người khác.

Nhưng "tình cũ không rủ cũng đến", Huệ và Thành lại tình cờ gặp nhau tại nơi hò hẹn cũ. Tại đây, những kỷ niệm vui vẻ xưa kia của hai người ùa về. Huệ vẫn quyết tâm giữ khoảng cách với Thành. Với Huệ, cả hai đều đã có gia đình và không nên liên hệ với nhau nữa.

Bất ngờ xảy ra, khi đang chuẩn bị về, Huệ nhận được điện thoại của chồng là Khải (Trọng Hùng). Không những không quan tâm hỏi han vợ, Khải liên tục buông những lời lăng mạ, sỉ nhục Huệ là 'À, giờ mới dám nghe máy à? Cô đang giấm dúi ở đâu? Cái loại lăng loàn lẳng lơ, đi thì đi luôn đi. Nhưng mà tôi nói cho mà biết nhé, cô mà như em gái cô, chửa hoang ra đấy thì thằng này đập chết luôn'.

Có lẽ, sức chịu đựng của cô quá giới hạn khi nghe chồng nói lời cay đắng, Huệ bất ngờ quay lại đề nghị đi cùng Thành.

Những gì xảy ra sau đó, phim chưa tiết lộ, nhưng, hình ảnh Huệ trở về khi trời gần sáng đã bị Thư (Bảo Thanh) 'bắt bài' là qua đêm với người yêu cũ.

Trở về quán, Khải (Trọng Hùng) cũng đã đập vỡ đồ trong quán, khi thấy Huệ trở về thì buông lời nhục mạ kèm vũ lực. Uất ức dồn nén, Huệ đã nói lời ly hôn trong nước mắt.


Bị nghi ngờ và bị nhục mạ, nhưng liệu Huệ có đi quá giới hạn với tình cũ hay không?

Gần đây, trên mạng xã hội đã lộ hình ảnh Huệ và Thành ngồi trên cầu đi bộ và hai người đang ngồi hàn huyên tâm sự.

Những tủi nhục trong cuộc hôn nhân khập khiễng đủ điều đã khiến Huệ mệt mỏi, những ghen tuông vô cớ, thói vũ phu cùng thái độ 'độc mồm độc miệng' của Khải khiến cô rơi vào trạng thái bất lực cùng chán ghét.

Về phần Thành, cuộc hôn nhân 'môn đăng hộ đối' nhưng không có tình yêu cũng khiến cho anh thấy mệt mỏi. Hình ảnh người vợ vụng về không biết nấu nướng, ngày ngày bay nhảy khắp nơi, thường xuyên không ở nhà đối lập hoàn toàn với tình cũ nhu mì ngoan ngoãn.

Có lẽ vì vậy mà Thành thường xuyên đi tìm Huệ, chỉ để nhìn ngắm cô cũng thỏa cõi lòng và cả 2 đang trút bỏ những tâm tư giấu kín khó ai thấu hiểu.

Liệu Huệ có thoát khỏi nổi cuộc hôn nhân địa ngục của mình? Cùng theo dõi các tập tiếp theo của "Về nhà đi con" từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Xem thêm: Preview tập 31: Qua đêm với người yêu cũ, Huệ chính thức tuyên bố ly dị chồng bất tài vô dụng!