Được bạn trai tỏ tình trong ngày bế giảng, cô gái từ chối nhưng không quên cúi đầu "cảm ơn vì đã yêu mình"

Cái cúi đầu đầy lịch sự của cô gái nhận về vô số lời khen ngợi của cư dân mạng 

Tình huống bị từ chối khi tỏ tình đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Tuy nhiên, mỗi người có một cách từ chối khác nhau, người thì nổi giận, người thì chẳng nói lời nào chỉ lằng lặng quay lưng đi nhưng cũng có người trao cho nhau cái cúi đầu cảm ơn đầy lịch sự như cô nàng dưới đây. 

Đoạn clip hiện đang gây chao đảo một số diễn đàn mạng xã hội bởi hành động từ chối lời tỏ tình đầy văn minh của cô gái. 

Clip: Cô gái nhận được rất nhiều sự tán thành trước hành động lịch sự.

Theo như clip đăng tải, màn tỏ tình diễn ra ở hành lang lớp học, chàng trai không quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là bó hoa và tấm chân tình. Nhưng thật tiếc khi cô gái chỉ bẽn lẽn nói vài lời với cậu bạn cảm mến mình rồi cúi đầu cảm ơn và quay lưng rời đi.

Dù cho không thể có được tình cảm từ phía người trong mộng, chắc hẳn chàng trai cũng cảm thấy ấm lòng khi không đến nỗi 'bẽ mặt' trước đám đông. Hơn nữa, phải lòng một cô gái tốt đến như vậy nhưng bị từ chối thì cũng không lấy làm thất bại lắm phải không?


Hành động từ chối văn minh của cô gái được nhiều người vỗ tay tán thưởng.

Biểu cảm của cô gái cùng hành động cúi đầu cảm ơn rất chân thành đã nhận được sự hò reo rất lớn từ những người xung quanh. Không chỉ vậy, clip được đăng tải trên mạng cũng đã khiến nhiều người giành lời khen đặc biệt cho cô gái.

Bạn Vũ Minh Tâm chia sẻ: 'Cách cư xử văn minh,lịch sự. Đặc biệt cái cúi đầu, điều đó như muốn nói rằng cảm ơn đã yêu tôi, nhưng giờ chưa phải lúc để tôi yêu'. Hay bạn Bảo Trang nói: 'Dù thích hay không thích người ta thì cảm ơn khi được tỏ tình thật sự là phép lịch sự tối thiểu. Cô bé còn đi học nhưng cư xử rất khéo léo. Nhiều bạn gái khác cần học tập.'

Cô gái nhất quyết chia tay người yêu hotboy chỉ vì lương 5 triệu/tháng, dân mạng mắng xơi xơi: "Đồ thực dụng"!