John Wick: Hành trình từ "ông kẹ xấu nhất lịch sử" tới biểu tượng thời trang lạ lùng của Saint Laurent

Trong khi người khác phải cố gắng rất nhiều thì John Wick, lí do để trở thành kẻ được chọn, chỉ là ăn mặc theo kiểu tiện tay!

 

Hẳn là không có ai là không biết John Wick, 'ông kẹ' xấu xa nhất màn ảnh này đã giết 306 người liền chỉ sau ba bộ phim. Và xa xa hơn là The Matrix - Ma trận, bước ngoặt lớn trong cuộc đời diễn viên Keanu Reeves, đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp của nam diễn viên, để bây giờ chúng ta có thêm một John Wick nổi tiếng nhất thời đại.

Keanu cùng nhân vật Neo đã đi vào huyền thoại trong The Matrix.

Mới đây, trong "John Wick 3", nam diễn viên lại gây nhớ thương với lối diễn xuất đỉnh cao cùng những bộ suit đen tuyệt đẹp. Đó cũng có thể là lí do lạ lùng để nhãn hàng thời trang danh tiếng Yves Saint Laurent để ý, và nhắm Keanu cho vị trí biểu tượng thời trang trong bộ sưu tập mới nhất của mình. 

Các vai diễn của Keanu thường gắn liền với hình ảnh cô đơn trong những bộ suit tuyệt đẹp.

Keanu Reeves sinh năm 1964 tại Beirut, Lebanon. Anh mang trong mình 3 dòng máu Anh, Hawaii và Trung Quốc. Cuộc sống của ngôi sao hàng đầu Hollywood là cả một chuỗi những biến cố đầy tổn thương và đau khổ khi gia đình tan vỡ, mẹ liên tục tái giá. Không có quá nhiều bạn bè nhưng người bạn thân nhất của anh – River Phoenix đã ra đi ở tuổi 23 do ma tuý. Sau đó, khi anh tìm được tình yêu đời mình – Jennifer Syme và mong chờ đứa con đầu lòng thì anh cũng phải từ biệt Jennifer Syme mãi mãi do tai nạn xe hơi. Điều này có lẽ cũng được gợi lại trong "John Wick 3", cùng nỗi nhớ thương mà nhân vật này dành cho người mình yêu thương nhất cuộc đời này.

Là nam diễn viên nổi tiếng và kiếm tiền khủng nhất nhì Hollywood, nhưng Keanu lúc nào cũng đơn giản. Những món đồ nam diễn viên mặc xuống phố chủ yếu do tiện tay mà chọn. Mái tóc dài, râu quai nón lòa xòa, đôi boots cũ sờn rách và biker jacket bạc màu. Cứ thế suốt hai thập kỉ qua. 

Keanu luôn trung thành với áo khoác da và đồ jeans bụi bặm mang đậm phong cách hipster của những tay lái motor.

Nam tài tử đắt giá nhất Hollywood chưa bao giờ ăn vận cầu kỳ cho xứng với danh tiếng của mình.

 

Ngay cả khi xuất hiện trước công chúng, cũng chỉ là những bộ suit đen trầm lặng.

Đơn giản đến lỗi thời, thế nhưng chẳng ai phê phán cái lỗi thời của Keanu bao giờ, mà ngược lại họ tán dương vì sự trung thành đối với tín ngưỡng thời trang của mình. Phong cách thời trang đơn giản nhưng ổn định, tạo được hiệu ứng cá nhân riêng biệt, khó có ai có thể vượt qua được hình ảnh này, khó có ai có thể theo đuổi được hình ảnh này. Người đàn oogn xuề xòa với mái tóc dài, bộ râu quai nón, trong những bộ suit lịch lãm, cứ trầm lặng mà đi vào lòng của những tín đồ yêu thời trang và công chúng.

Keanu Reeves chính thức trở thành ngôi sao mới cho BST mùa Thu 2019 của nhà mốt danh tiếng Yves Saint Laurent. 

Những hình ảnh chính thức đầu tiên được hé lộ qua bộ ảnh trắng đen của nhiếp ảnh gia David Sims. Chính sự đơn giản và tiện tay trong bản ngã của Keanu đã giúp ý tưởng của Yves Saint Laurent tìm được anh.

Keanu lạnh lùng, bí ẩn và rất ngầu qua ống kính của nhiếp ảnh gia David Sims.

Keanu rõ ràng là lựa chọn lạ lùng của Saint Laurent khi nam diễn viên xuất hiện với diện mạo luôn quá bình dân, chưa bao giờ gần gũi với những nhãn hàng xa xỉ. Nhưng nhìn vào những shoots hình này, ai nói nhãn hàng đã đi sai bước cơ chứ? 

Và hình ảnh cô độc đặc trưng xuất phát từ bên trong nội tâm của Keanu khiến các bức hình trở nên có chiều sâu và những bộ trang phục của YSL được khao khát hơn bất cứ thứ gì trên đời.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Viết bình luận