Chị em mê mẩn phong cách ngoài đời điển trai như sao Hàn của Vũ "sở khanh" trong "Về nhà đi con"

Phong cách thời trang ngoài đời thực của nam diễn viên Quốc Trường cũng đúng mác "thiếu gia" như trong phim.

 

Hiện tại, Về nhà đi con đang là bộ phim truyền hình Việt nhận được sự yêu mến và đón nhận nhiệt tình từ khán giả. Khai thác câu chuyện quen thuộc về những mối quan hệ trong gia đình cũng như trong xã hội, Về nhà đi con thu hút người xem bởi những tình tiết mới mẻ mà gần gũi. Làm nên thành công của bộ phim này, ngoài kịch bản lôi cuốn thì không thể không kể đến lối diễn xuất cảm xúc, tự nhiên của dàn diễn viên trẻ như Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường,… Trong đó, nam diễn viên Quốc Trườnglà một trong những người được khán giả quan tâm và yêu thích nhất.

Trong phim, Quốc Trường vào vai Vũ ‘Sở Khanh’, một anh chàng công tử con nhà giàu ‘nứt đố đổ vách’, có tính cách đào hoa, phóng khoáng và bị gắn mác sở khanh vì ‘thay người yêu như thay áo’.

Sinh năm 1988, Quốc Trường là diễn viên truyền hình quen mặt với khán giả khu vực phía Nam. Trước khi gây sốt với Về nhà đi con, nam diễn viên từng tham gia hàng loạt phim khác như Quyền lực tình yêu, Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn,.... Đặc biệt, hình ảnh của Quốc Trường trở nên phủ sóng rộng rãi khi anh vào vai gã nhân tình đểu cáng của Hân ‘Hoa hậu’ trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Ngoài công việc đóng phim, Quốc Trường còn có sự nghiệp kinh doanh khá thành công khi anh đang làm chủ một chuỗi nhà hàng mì cay trải dài trên nhiều tỉnh thành Việt Nam.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng vóc dáng cao ráo, Quốc Trường thường xuyên được lựa chọn vào các vai công tử đào hoa. Ngoài đời, anh chàng này là người có gu ăn mặc đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính lãng tử.

Phong cách thời trang của Quốc Trường được nam diễn viên hướng tới sự nam tính, lịch lãm.

Tủ đồ của nam diễn viên 8x đa phần bao gồm những item cơ bản, quen thuộc, điển hình như sơ mi.

 

Anh chàng thường ”đốn tim’ fan với vẻ điển trai cùng phong cách nam tính cuốn hút khi diện những mẫu sơ mi trơn màu lịch sự.

Có nhiều lúc, nam diễn viên cũng ‘đổi gió’ với hình ảnh trẻ trung, đậm chất ’soái ca’ khi chọn sơ mi họa tiết nổi bật.

Bên cạnh sơ mi, vest sang trọng, lịch lãm cũng là món đồ được Quốc Trường yêu thích.

Khi dạo phố hay đi cà phê với bạn bè, nam diễn viên sẽ diện vest với sơ mi trắng và quần jean rách trẻ trung.

Còn khi dự sự kiện, nam diễn viên sẽ kết hợp áo vest với quần âu và cà vạt để tạo được phong cách lịch lãm, chỉn chu.

Thỉnh thoảng, Quốc Trường cũng xuống phố với những set đồ cá tính khi mix quần jean, áo phông và giày thể thao.

Theo tiin

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848