Nghi án hai sao nam Vbiz đánh nhau vỡ đầu vì ghen trên thảm đỏ LHP Việt Nam

(KenhTinGame) - Đêm khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 đã khép lại với thông tin hai nam nghệ sỹ đánh nhau ngay trên thảm đỏ vì...ghen tuông

Tối ngày 24/11 vừa qua, Lễ khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20 đã được diễn ra tại nhà hát thành phố Đà Nẵng, với sự góp mặt của hơn 200 vị khách mời, gần 800 nghệ sỹ, các nhà sản xuất, phát hành phim, các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, các doanh nghiệp điện ảnh có tác phẩm được trình chiếu trong khuôn khổ sự kiện lần này.

Sự kiện lần này đã thu hút nhiều nghệ sỹ tên tuổi tham gia. Có thể kể đến những cái tên như Ngô Thanh Vân, Kim Tuyến, Nhật Kim Anh, Phương Thanh, Đỗ Mỹ Linh, S.T, Bê Trần, Hiếu Nguyễn, Trần Bảo Sơn, Tìm – Trương Quỳnh Anh, Bình Minh – Anh Thơ, Thanh Thúy – Đức Thịnh, Will – Kaity Nguyễn…

Phương Thanh

Vợ chồng Bình Minh

Will - Kaity

Tim - Trương Quỳnh Anh

Tuy nhiên, ngay sau khi đêm khai mạc kết thúc, cư dân mạng đã rất xôn xao với những thông tin cho thấy đã có vụ xô xát đánh nhau của hai nam nghệ sỹ ở ngay trên thảm đỏ LHP.

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào xác nhận độ chính xác của sự việc trên. BTC sự kiện vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về điều này.

Theo yan