Lại xuất hiện "em gái lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng xôn xao

(KenhTinGame) - Nhờ một bức ảnh chia sẻ trên mạng với khuôn mặt giống y hệt Sơn Tùng M-TP mà cuộc sống của cô bé 10x bỗng trở nên sôi động hơn bao giờ hết

Sở hữu những đường nét khuôn mặt, đặc biệt là đôi môi có nét "hao hao" ca sỹ Sơn Tùng M-TP mà nữ sinh 10x ở Hà Tĩnh đã được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh ngộ nghĩnh "em gái lạc trôi" của Sơn Tùng.

Bức ảnh khiến Thùy Trang bị nhầm là "Em gái" của Sơn Tùng M-TP

Được biết, "em gái Sơn Tùng" có tên thật là Lê Trần Thùy Trang (nickname Hannie), 16 tuổi, sống tại Hà Tĩnh. Cô bạn cho biết lúc đầu khi được nhiều nói rằng mình giống nam ca sỹ Lạc Trôi, cô cảm thấy điều đó "không đúng lắm". Tuy nhiên sau khi nhìn kỹ lại cũng cảm thấy có những nét giống thật, đặc biệt là đôi môi.

Trang cho biết bản thân mình không phải là một "sky" (thuật ngữ chỉ fan của Sơn Tùng M-TP), nhưng giọng ca Lạc Trôi lại chính là nghệ sỹ mà cô khâm phục nhấtt. "Sự im lặng của anh Sơn Tùng để vượt qua những scandal và giúp anh ấy thành công hơn từng ngày, được thêm nhiều người mến mộ là điều mà em ngưỡng mộ nhất", Trang nói thêm.

Khi bất ngờ hình ảnh của mình được chia sẻ trên mạng và thu hút được sự chú ý của nhiều người đối với một số bạn trẻ hiện nay sẽ cảm thấy thích thú. Thế nhưng Trang thì không, cô bạn chỉ muốn mình có một cuộc sống bình thường, không muốn bị chú ý nhiều bởi khi ấy đời sống riêng tư sẽ không tránh khỏi sự làm phiền, thậm chí là xâm phạm. Trang không thích mình bị so sánh hay gán ghép với bất kỳ ai.

Trang có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn cầu lông và giành được khá nhiều giải thưởng cao ở cấp thành phố và tỉnh. Ngoài ra cô bạn còn có biệt tài là xem bài tarot khá chuẩn.

Tuy nhiên cô bạn lại là một người có tâm lý khá phức tạp. 'Em là 1 đứa dễ gần nhưng khó thân.Em hay tự ti về bản thân và cũng dễ nổi nóng. Từ nhỏ thì em đã không cười khi chụp ảnh.Em tự thấy mình chỉ hợp với kiểu chụp lạnh lùng và nụ cười của em không đẹp hay xinh gì cả',

 10x cũng cho hay bản thân mình rất tự ti về chiều cao của mình, chụp ảnh chỉ đẹp khi ở góc nghiêng mà thôi.

Một bức ảnh hiếm hoi mà 10x mỉm cười trước ống kính

Còn lại thì Thùy Trang hầu hết đều thể hiện gương mặt lạnh lùng, trầm buồn