Chi Pu chơi lầy, đưa luôn cả giai điệu "ò ó o" vào MV mới để đáp trả dư luận?

(KenhTinGame) - Hình ảnh đầy ẩn ý xuất hiện bất ngờ trong MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" mới ra của Chi Pu đã được cộng đồng mạng phát hiện và chia sẻ một cách chóng mặt

8 giờ tối ngày 26/11, Chi Pu đã chính thức cho ra mắt MV ca nhạc thứ 3 của mình mang tên "Em sai rồi anh xin lỗi em đi". Sau là sản phẩm âm nhạc thứ 3 của người đẹp Hà Thành sau khi dấn thân sang bộ môn nghệ thuật mới với 2 ca khúc "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) và "Cho Ta Gần Hơn" (I’m In Love).

Ngoài việc giải mã thuật ngữ "Miss Showbiz" cùng với câu nói gây shock thời gian qua "Từ nay hãy gọi tôi là hoa hậu", clip MV mới này cũng đã đưa luôn thuật ngữ mới "giai điệu ò ó o" vào trong một tờ báo ở đoạn đầu của clp, với tiêu đề "Những giai điệu ò ó o trở thành hiện tượng mới của giới trẻ".

"Ò ó o" là một thuật ngữ mà giới trẻ dùng để châm biếm và chế giễu khả năng ca hát "làm ca sỹ" của Chi Pu. Nguồn gốc của "giai điệu ò ó o" vốn xuất phát từ một câu hát "Oh Ooh Ooh" trong ca khúc khởi động "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh) của Chi Pu được phát hành vào ngày 10/10 vừa qua.

Chi Pu tự tin khoe khả năng vũ đạo trong clip MV mới

Mới ra mắt, MV mới của Chi Pu đã ngay lập tức gây bão với cộng đồng mạng

Ngay lập tức, hình ảnh này đã được khán giả ghi lại và chia sẻ nhanh chóng trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng bằng việc sử dụng luôn chính thuật ngữ chế giễu mình, Chi Pu khẳng định mình không quan tâm tới những lời chỉ trích của khán giả. Cũng có người cho rằng đây là một chiêu trò để khiến cho MV mới của cô thêm phần nổi bật và thu hút người xem hơn. 

Một khán giả để lại bình luận ngay dưới MV: "Mọi người cứ chế giễu Chi bằng thuật ngữ này, Chi Pu "chơi lầy" đưa luôn vào bài mới, không e ngại luôn".