Những mỹ nhân showbiz sở hữu vòng 1 khủng dù đã là mẹ bỉm sữa

Dưới đây là những mỹ nhân trong showbiz dù đã là mẹ, nhưng họ vẫn có nhan sắc mặn mà và vóc dáng thon gọn khiến bao người "ganh tị".

Elly Trần

Có thể nói Elly Trần là bà mẹ nóng bỏng nhất showbiz dù đã là mẹ của hai con, nhưng cô lúc nào cũng tự tin khoe dáng trong những bộ hình siêu gợi cảm. Nổi tiếng với bộ ngực khủng từ lúc chưa có con, nhưng khi trở thành bà mẹ hai con thì vòng 1 của cô không mấy thay đổi ngược lại còn thu hút hơn trước.

Huyền Baby

Dù đã sinh con, nhưng vóc dáng của Huyền Baby vẫn khiến mọi người xuýt xoa khen ngợi bởi sự sexy và thu hút. Không tham gia các hoạt động của làng giải trí nhưng các hình ảnh mới nhất của "bà mẹ một con" vẫn được cô cập nhật đều đặn trên trang cá nhân. Khó ai có thể nhận ra đây chính là cô hot girl xinh xắn ngày nào, Huyền Baby của hiện tại sở hữu một gương mặt thon gọn cùng vẻ đẹp mặn mà của người mẹ hai con.

Kiều Anh

Không thường xuyên xuất hiện với những trang phục gợi cảm nên ít ai biết, Kiều Anh là một trong những người đẹp sở hữu vòng 1 khủng nhất nhì showbiz Việt. Dù đã là mẹ một con nhưng cô lại khiến ai nấy không thể rời mắt trước thân hình cực quyến rũ. Ngoài đời, Kiều Anh khá trung thành với phong cách kín đáo, chỉ thi thoảng cô mới mặc những bộ đồ khoe trọn lợi thế vòng 1 khủng.

Vân Hugo

Đã là gái một con nhưng Vân Hugo sở hữu dáng vóc khiến nhiều chị em phải ghen tị. Diễn viên phim "Nhật kí Vàng Anh" có khuôn ngực đầy đặn, vòng eo bé xíu. Mặc dù có lời đồn cô tu sửa vòng một, nhưng trước thông tin cô vẫn im lặng. Dù là bà mẹ đơn thân bộn bề với bao công việc nhưng không thể phủ nhận rằng vẻ đẹp của cô ngày càng mặn mà và thậm chí còn xinh đẹp hơn thời con gái.

Trương Quỳnh Anh

Dù đã trải qua một lần sinh nở, Trương Quỳnh Anh vẫn khiến phái đẹp ngưỡng mộ bởi thân hình thon gọn, nuột nà đáng mơ ước. Cũng nhờ các thiết kế xẻ cổ sâu, có đường cắt tinh tế, Trương Quỳnh Anh đã khéo léo phô diễn các “điểm vàng” cơ thể, đặc biệt là vòng 1 căng đầy, hút mắt.