Top mỹ nhân Việt ăn không ngồi rồi cũng được bạn trai tậu nhà xe tiền tỷ

Dù không có điểm gì nổi bật trong hoạt động nghệ thuật song Ngọc Trinh, Thúy Vi hay Thanh Bi vẫn luôn được các đại gia yêu chiều và mua tặng những món đồ đắt giá. 

Thúy Vi được bạn trai mua tặng căn hộ hơn 2 tỷ

Thúy Vi vốn được biết đến nhờ scandal làm “người thứ ba” chen ngang vào mối tình của thiếu gia Phan Thành và nữ diễn viên Midu. Thời điểm ấy, cô vẫn còn là một cô bé 17 tuổi với ngoại hình gầy gò, không có gì nổi bật, nhan sắc cũng xếp vào hàng “thường thường”. Thế nhưng, scandal tai tiếng ấy lại là bàn đạp hữu hiệu giúp hot girl người Cà Mau tiến thân vào showbiz. Cô bắt đầu được mời tham gia làm người mẫu ảnh và mới đây còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô nàng đổ tiền ra để phẫu thuật thẩm mỹ và hiện tại thì không thể phủ nhận rằng Thúy Vi rất xinh đẹp. 

Thúy Vi tạo dáng chụp hình trong chính căn hộ tiền tỷ của mình. 
Với lợi thế nhan sắc, không khó để cô nàng tìm được đại gia bao bọc, cưng chiều. Cách đây chưa lâu, Thúy Vi còn tiết lộ chuyện cô được bạn trai đại gia tặng căn hộ 2 tỷ tại quận 8, TP.HCM. Thúy Vi tạo dáng chụp hình trong chính căn hộ tiền tỷ của mình. 

Căn hộ của Thúy Vi khá rộng rãi, gồm hai phòng ngủ, phòng khách và bếp. Nội thất trong ngôi nhà này cũng rất sang trọng, đẹp mắt với tông màu trang nhã, dễ nhìn.

Ngôi nhà này được bạn trai mua tặng 100%, Thúy Vi chỉ chịu trách nhiệm phần nội thất. 

Thúy Vi còn tự hào khoe với công chúng rằng, bạn trai của cô rất hào phóng, bản thân Thúy Vi “thích gì cũng có”. “Dù là hàng hiệu hay nhà cửa, nhưng anh ấy không tiện xuất hiện trên báo chí nên mình sẽ không bao giờ công khai” – Thúy Vi cho biết. 

Ở tuổi 19, vừa “chân ướt chân ráo” lên Sài Gòn nhưng Thúy Vi đã ngay lập tức có được chốn đi về. Điều này khiến nhiều người “ngưỡng mộ” cô nàng bởi sự “cao tay”.

Mới mưới chín, đôi mươi mà Thúy Vi đã có nhà Sài Gòn rồi đấy!

Đã chia tay nhưng Quang Lê vẫn cho tiền Thanh Bi mua nhà

Một người đẹp khác trong showbiz cũng được bạn trai ưu ái hết mức chính là nữ diễn viên Thanh Bi. Cô và ca sĩ Quang Lê từng có hai năm yêu nhau đắm đuối song cả hai đã đường ai nấy đi vì muốn phấn đấu sự nghiệp. Tuy nhiên, dù là đã chia tay, Quang Lê vẫn rất chịu chơi khi sẵn sàng chu cấp cho bạn gái tiền để mua nhà. 

Bên trong căn nhà được Thanh Bi khoe với người hâm mộ. 

Được biết, căn hộ của Thanh Bi cũng có giá trị không hề thấp, nằm tại một con phố sầm uất ở Hà Nội – Giảng Võ. Từ những hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Căn hộ này cũng khá rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và đang dần hoàn thiện. 

“Thực sự căn hộ này được mua bằng tiền của anh Quang Lê tặng cộng với số tiền tôi tích cóp được trong nửa năm qua sau bộ phim Người phán xử chứ hoàn toàn không có sự giúp đỡ của gia đình. Bố mẹ tôi là người rất nghiêm khắc, luôn muốn tôi phải tự lập nên tôi muốn tự mình khẳng định bản thân bằng thành quả mình làm ra” – Thanh Bi tiết lộ. 

Chỉ sau một vai diễn, Thanh Bi đã đổi đời cũng với sự giúp đỡ của bạn trai cũ, cô có nhà ở trung tâm Hà Nội. 

Thanh Bi sinh năm 1992, cô đã tham gia nhiều bộ phim sitcom nhưng chỉ thực sự được biết đến thi vào vai Vân Điệp trong bộ phim truyền hình “Người phán xử”. Vai diễn này đã giúp nữ diễn viên khả ái đổi đời, cô liên tục nhận được show chụp hình quảng cáo. Thanh Bi cũng không phủ nhận việc cô kiếm được 3 tỷ sau 25 tập phim “Người phán xử”. 

Ở tuổi đời còn khá trẻ, Thanh Bi đã có nhà Hà Nội, đó là điều không phải ai cũng làm được. Trong khi tài năng của Thanh Bi còn nhiều hạn chế. Diễn xuất của cô nàng còn khá non nớt, đơ, lên phim chủ yếu là khoe da thịt. Thành công hôm nay của Thanh Bi là một sự may mắn lớn chứ không hẳn là từ tài năng của cô. 

Ngọc Trinh được bạn trai đổi xe tiền tỷ mỗi dịp sinh nhật

Nói đến những mỹ nhân “số hưởng” của showbiz Việt mà không kể đến Ngọc Trinh thì quả là sai sót. Ngọc Trinh xuất thân là người mẫu, sau đó được ông bầu Khắc Tiệp đặt cho danh xưng “Nữ hoàng nội y” và kể từ đó, cô nổi tiếng đình đám trong làng giải trí. Ngọc Trinh bỗng dưng trở thành một ngôi sao dù tài năng của cô còn hạn chế. 

Mỗi năm, Ngọc Trinh đều đặn đổi xe vào dịp sinh nhật. 

Cách đây không lâu, người đẹp gốc Trà Vinh cũng đá chéo sân sang lĩnh vực phim ảnh song 2 bộ phim của cô đều bị đánh giá là nhạt nhẽo, không để lại ấn tượng gì sâu sắc. 

Tuy nhiên, điều đó không quan trọng bằng việc Ngọc Trinh vẫn đang sống một cuộc sống vương giả. Cô từng yêu một đại gia 7 năm và chấp nhận làm “người thứ ba” vì nghèo. Vị đại gia này yêu chiều Ngọc Trinh tới mức, mỗi năm, cứ đến sinh nhật của cô là anh đổi xe hơi cho mỹ nhân “Vòng eo 56”. Theo những gì nữ hoàng nội y chia sẻ, đại gia yêu cô cũng phải tốn kém không ít vì cô có sở thích đổi xế hộp trong mỗi lần sinh nhật.

Đến thời điểm hiện tại, sự giúp đỡ của các đại gia đã đủ, bản thân Ngọc Trinh đã tự kiếm ra tiền bởi vậy, cô không còn phụ thuộc vào bạn trai nữa. Cô nàng thoải mái mua sắm xe hơi tiền tỷ, hàng hiệu xa xỉ bằng tiền mà tự cô kiếm được. 

Những chiếc xe đều có giá trị cái sau cao hơn cái trước. 

Hiện tại cô đang di chuyển bằng chiếc Mercedes-Maybach S500 có giá 12 tỷ đồng. Ngọc Trinh chia sẻ cô tự mua chiếc xe này mà không cần sự giúp đỡ của ai. 

Theo Sao Star