Những mẫu thiết kế thời trang đầy khí chất của sinh viên Kiến trúc trong gala kỷ niệm 50 năm thành lập trường

Sinh viên khoa Thiết kế Thời trang đã tự tin tham gia chương trình gala kỷ niệm 50 năm thành lập trường ĐH Kiến trúc Hà Nội với 6 bộ sưu tập độc đáo và cá tính.

Tối qua 17/9, chương trình gala nghệ thuật kỷ niệm 50 năm thành lập trường ĐH Kiến trúc Hà Nội đã được tổ chức với rất nhiều tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Chương trình diễn ra trang trọng, ấm cúng với các tiết mục văn nghệ thú vị do cán bộ, giảng viên, sinh viên thể hiện nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập trường.

Ngoài những tiết mục văn nghệ, chương trình còn có sự tham gia của những sinh viên khoa Thiết kế Thời trang với 6 bộ sưu tập độc đáo và cá tính. Các nhà thiết kế sinh viên đã cho thấy sức sáng tạo không giới hạn của mình khi cho ra mắt các mẫu trang phục dành cho cả lứa tuổi thiếu nhi lẫn tuổi trưởng thành.

Ở bộ sưu tập mang tên "Thiên nga đen" của nhà thiết kế Minh Tuấn, dàn người mẫu có sự góp mặt của một cô gái quốc tịch Anh đã gây ấn tượng mạnh với toàn bộ khán giả. Đó là Toni Graham, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô thể hiện nét quyền lực, huyền bí như một nữ thần trên sàn catwalk.

So với các ngành xây dựng, ngành Thiết kế Thời trang còn khá mới mẻ ở ĐH Kiến trúc Hà Nội, nhưng không vì thế mà các sinh viên của khoa kém phần cá tính, mạnh dạn thể hiện tài năng. Dàn người mẫu đầy khí chất cùng những thiết kế ấn tượng đã trở thành điểm nhấn tại đêm gala kỷ niệm 50 năm thành lập trường ĐH Kiến trúc Hà Nội.

Sự có mặt của các người mẫu gợi cảm cùng các thiết kế thời trang đậm nét cá tính đã truyền tải những thông điệp ý nghĩa, khiến bầu không khí trong hội trường nóng hơn bao giờ hết. 6 bộ sưu tập với 6 màu sắc, 6 thông điệp khác nhau lần lượt được trình diễn, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: