Những phần quà 8/3 siêu "chất" của hội nam sinh khiến cô giáo và các bạn nữ "lịm tim" bất chấp mùa dịch Covid-19

Đang giữa mùa dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn tới mọi mặt của đời sống nhưng các bạn nam sinh vẫn không quên dành tặng những điều bất ngờ ngày 8/3 cho các bạn nữ.

Các bạn nam có lẽ không có quá nhiều ngày để được nhớ đến như các bạn nữ dù một năm có tới mấy dịp các bạn nam dành rất nhiều sự đầu tư và bất ngờ để mang tới những món quà ý nghĩa nhất cho các nữ. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một ngày quan trọng trong năm không chỉ dành riêng cho các bà, các mẹ, các cô, các chị mà còn là cơ hội để nhiều bạn nam trong lớp thể hiện tình cảm với những cô bạn nữ ngồi học chung lâu nay.

Năm nay, 8/3 lại rơi vào đúng thời điểm bệnh dịch Covid-19 đang bùng phát với nhiều diễn biến phức tạp khiến nhiều địa phương trong cả nước vẫn đang cho học sinh, sinh viên nghỉ học để đảm bảo an toàn. Thế nhưng nhiều anh chàng nam sinh không vì thế mà quên đi ngày quan trọng này để có thể gửi tặng những món quà, những lời chúc chân thành nhất tới phái nữ.

Không chỉ dành tặng những món quà đáng yêu cho các cô nàng nữ sinh, những chàng nam sinh còn dành không ít thời gian quý báu để tập luyện, biểu diễn những tiết mục đặc sắc có một không hai trong ngày 8/3 này. Hãy cùng xem qua một số cách chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của các học sinh trên mọi miền đất nước năm nay nhé!

Trai lớp 12B3 THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm - An Giang ga lăng quá! (Ảnh: Trường Người Ta)

Những cậu bạn 12A2 - THPT Long Xuyên vũ đạo bốc lửa ngay trên bục giảng tặng các bạn nữ.

Nam lớp 12A của THPT Dương Quảng Hàm lại có phần nhảy theo style dễ thương.

Những món quà nhỏ xinh của con trai A9 THPT Trần Hưng Đạo, Nam Định. (Ảnh: Trường Người Ta)


* Nội dung liên quan: