Nhuộm newfeed "siêu sang chảnh" như ở LÂU ĐÀI Ấn Độ ngay giữa lòng Sài Gòn

Với những ai yêu thích sự lãng mạn, không gian cổ điển mà lại không phải di chuyển xa thành phố thì khách sạn Chloe Gallery Sài Gòn sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Đặc biệt Chloe Gallery còn được ví như một lâu đài cổ tích giữa lòng Sài Gòn.

Chill hết nấc ở quán cafe nóc nhà view Landmark81 siêu đẹp ở Sài Gòn

Chloe Gallery là một "Resort thu nhỏ trong lòng thành phố", bao gồm: nhà hàng, sảnh tiệc sang trọng và sân vườn, khách sạn boutique có 19 phòng nghỉ cao cấp cùng với Dome theater 360 độ độc đáo và hiện đại bậc nhất Việt Nam rất thích hợp để tổ chức tiệc cá nhân, Events cho công ty và hội nghị...

Nhìn từ bên ngoài, khách sạn Chloe Gallery như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ nhưng cũng rất sang trọng. Đến đây, bạn sẽ bước vào một không gian được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, từ những chiếc cửa sổ đến khu vườn xinh đẹp với 2 hồ bơi nước mặn và nước ngọt.

Ngỡ ngàng trước ngôi chùa 100 tuổi "KHÔNG CỘT – KHÔNG NÓC" giữa lòng Sài Gòn

Với lối bài trí thông minh kết hợp màu sắc Á Đông và tinh hoa phương Tây, CHLOE Gallery mang đến không gian thư giãn ấm cúng, tiện nghi và riêng biệt.

Mở ra tầm nhìn ôm trọn hồ Bán Nguyệt lung linh với dải cầu Ánh Sao bắc ngang, CHLOE Gallery là chốn dừng chân thanh bình để bất kì ai ghé thăm đều thoải mái khám phá và tận hưởng. 

Bạn đừng quên sống ảo với các hồ bơi nước ngọt, nước mặn, tòa lâu đài đẹp như cổ tích,... để mang về những shoot hình ngàn like nhé!

Ảnh: jessicachaw, FB Chloe Gallery, tun.teppi

Khung cảnh "đông nghịt" mùa cúc họa mi Hà Nội dịp cuối tuần: Một mét vuông 1001 cặp chụp ảnh "sống ảo"