Ninh Dương Lan Ngọc chiếm thế thượng phong khi đụng độ "váy sến" với Bảo Anh chỉ nhờ chi tiết nhỏ

Chỉ nhờ chiếc trâm cài tóc và cách pode dáng chuyên nghiệp mà "nàng Cám" Lan Ngọc đã vượt mặt đàn em trong cuộc chiến đụng váy áo.

Xuất hiện tại thảm đỏ Lễ ra mắt MXH Lotus vừa qua , Ninh Dương Lan Ngọc thu hút mọi sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông khi lựa chọn cho mình thiết kế đầm hồng rực rỡ, xếp tầng điệu đà lộng lẫy đến mê mẩn. Vốn sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng nhan sắc xinh đẹp nên dù là bất kì trang phục gì cũng không thể làm khó được "nàng Cám". Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh chiếc đầm xinh xắn Lan Ngọc còn khéo léo lựa chọn chiếc trâm cài tóc hình hoa sen vừa đúng với biểu tượng, linh hồn của sự kiện ra mắt MXH Lotus mà lại góp phần tạo điểm nhấn cho bộ trang phục được nữ diễn viên diện.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc mang đến hình ảnh đúng với tinh thần của event.

Cô nàng trang điểm khá nhẹ nhàng với điểm nhấn là đường kẻ mắt hồng ton sur ton với chiếc đầm hồng.

Gam màu hồng rực đang là hot trend của showbiz Việt, bởi vậy không ít những người đẹp Vbiz lựa chọn gam màu này để gây ân tượng mỗi khi xuất hiện và Lan Ngọc cũng không ngoại lệ.

Được biết, thiết kế này của Lan Ngọc từng được nữ ca sĩ Bảo Anh diện trước đó không lâu. Thế nhưng, nếu Lam Ngọc tỏa sáng với chiếc đầm khi xuất hiện trên sự kiện thì Bảo Anh lại diện thiết kế này khi trình diễn trên sân khấu trước hàng ngàn người hâm mộ.

Vẫn là nhan sắc xinh đẹp, nhưng trong lần đụng hàng này bạn gái Hồ Quang Hiếu lại bị mất điểm khi pose dáng vô tình để lộ nội y kém sang.

Nếu bỏ qua sự cố lộ nội y, thì pha đụng hàng này đúng là bất phân thắng bại. Bởi nếu Lan Ngọc nhẹ nhàng, mong manh thì Bảo Anh thể hiện được cá tính mạnh. Nữ ca sĩ chọn đôi boots da bóng làm điểm nhấn, chính đôi boots đã làm nên nét khác biệt của Bảo Anh khi diện bộ đầm này.