Noo Phước Thịnh viết status kể chuyện đi mua vở tô màu, có 7 dòng mà sai chính tả lên xuống, nhìn mà tức luôn á!

Noo Phước Thịnh bị fan nhắc nhở chuyện viết status sai chính tả.

Là người nổi tiếng nên nhất cử nhất động của các nghệ sĩ luôn tạo sự chú ý đặc biệt với công chúng. Bất cứ phát ngôn, câu từ nào của họ cũng lọt vào tầm ngắm nên sai một li rất có thể là đi luôn một dặm. Điển hình như chuyện một ngôi sao Vbiz mới đây bất ngờ bị netizen bắt lỗi chính tả cơ bản. Và người này không ai xa lạ chính là Noo Phước Thịnh.

Cụ thể, vào chiều ngày 5/5, Noo Phước Thịnh kể chuyện đi mua vở tô màu ở hiệu sách, nguyên văn như sau: "Bước vào nhà sách dzõng dzạc hỏi : Chị ơi !. Tập tô mào với viết chì mào ở khu nào vậy ?. Chị gái bán sách trả lời : em nhiêu tuổi ?. kiếm sách lớp mấy ?. Ba mẹ em đâu ?. Chết cha !.!. Tới khúc này đực mặt ra ... ko biết trả lời sao. thật ra em mua sách tô mào cho em . Em tô mào để kìm con dã thú trong người của em lợi".

Noo Phước Thịnh viết status kể chuyện đi mua vở tô màu, có 7 dòng mà sai chính tả lên xuống, nhìn rối mắt mà tức luôn á! - Ảnh 2.

Status ngập lỗi sai chính tả của Noo Phước Thịnh

Vâng, chỉ có 7 dòng thôi nhưng Noo Phước Thịnh đã sai chính tả tới 6 lần chưa kể việc sai dấu câu tùm lum. "Tô màu" thì Noo Phước Thịnh lại gõ là "tô mào", và từ sai này lặp lại tới 3 lần. Từ "dõng dạc" khi rơi vào tay Noo Phước Thịnh đã thành ra "dzõng dzạc", "lại" thì hoá "lợi". Trời ôi Noo Phước Thịnh dạo này hồi xuân về thời "teencode" vậy luôn?

Vì những lỗi sai đó mà bài viết của Noo Phước Thịnh cực kỳ rối mắt. Dù chuyện sai chính tả không phải mình Noo Phước Thịnh mắc phải ở showbiz này, nhưng các "cảnh sát chính tả" vẫn không thể làm ngơ trước lỗi sai rành rành này được.

Noo Phước Thịnh viết status kể chuyện đi mua vở tô màu, có 7 dòng mà sai chính tả lên xuống, nhìn rối mắt mà tức luôn á! - Ảnh 3.
Noo Phước Thịnh viết status kể chuyện đi mua vở tô màu, có 7 dòng mà sai chính tả lên xuống, nhìn rối mắt mà tức luôn á! - Ảnh 4.
Noo Phước Thịnh viết status kể chuyện đi mua vở tô màu, có 7 dòng mà sai chính tả lên xuống, nhìn rối mắt mà tức luôn á! - Ảnh 5.

Netizen liên tiếp bắt lỗi sai chính tả của Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh viết status kể chuyện đi mua vở tô màu, có 7 dòng mà sai chính tả lên xuống, nhìn rối mắt mà tức luôn á! - Ảnh 6.

Không hiểu Noo Phước Thịnh có đang cố tình viết sai không nhỉ, chứ toàn những từ cơ bản lắm luôn!

Trước Noo Phước Thịnh, Ngô Thanh Vân, Hà Hồ, Hari Won cũng bị dân tình bắt lỗi sai chính tả một cách khó hiểu

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật