NS Đức Hải từng kể chuyện vợ nghi ngờ giới tính: "Thử máu xong là mình khóc nức nở, bị xúc phạm mà phải làm là vì oan ức"

NS Đức Hải vướng nhiều tin đồn giới tính trong thời gian hoạt động nghệ thuật. Trước khi đường đường chính chính theo đuổi đam mê, NS Đức Hải từng bị bố mẹ ngăn cản vì muốn ông theo làm kinh doanh.

Những ngày qua, ồn ào nghệ sĩ Đức Hải có phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội, sau đó tiết lộ bị hacker tấn công và tống tiền đang khiến netizen hoang mang tột độ. Giữa lùm xùm, mọi thông tin về NS Đức Hải đều được dân tình đặc biệt quan tâm.

Đáng chú ý, trong thời gian hoạt động nghệ thuật, không ít lần NS Đức Hải vướng tin đồn giới tính. Đặc biệt đến khi NS Đức Hải đóng vai đồng tính trong bộ phim Cô Gái Xấu Xí, tin đồn này càng xôn xao hơn. Đến cả người nhà và vợ NS Đức Hải cũng nghi ngờ chuyện này và yêu cầu NS Đức Hải phải đi thử máu. 

"Thì cứ đi nghe người ngoài. Này, có cả đi thử máu đấy nhé. Vợ bắt đi xem mình có vấn đề gì không. Thử máu xong là mình khóc nức nở. Tức chứ. Bị xúc phạm mà phải làm là vì oan ức. Sau rồi cả nhà vợ ân hận. Người ngoài thì không nói, người thân mà còn nghi ngờ. Đau lắm đấy! Mình phải làm một việc thật quá đáng, quá quắt", NS Đức Hải chia sẻ trên truyền thông vào năm 2009.

NS Đức Hải từng kể chuyện vợ nghi ngờ giới tính: Thử máu xong là mình khóc nức nở, bị xúc phạm mà phải làm là vì oan ức - Ảnh 2.

NS Đức Hải vào vai đồng tính Hùng Long trong phim Cô Gái Xấu Xí

NS Đức Hải từng kể chuyện vợ nghi ngờ giới tính: Thử máu xong là mình khóc nức nở, bị xúc phạm mà phải làm là vì oan ức - Ảnh 3.

Vợ kém 18 tuổi đã bắt NS Đức Hải đi thử máu vì nghi ngờ giới tính

NS Đức Hải là nghệ sĩ cùng thời với Chí Trung, Ngọc Huyền, Lan Hương, Lê Khanh. Ông là thầy của nhiều lớp nghệ sĩ nổi tiếng có thể kể đến như Xuân Bắc, Vân Dung, Lê Khánh, Lê Phương. Trước khi bước chân vào hoạt động nghệ thuật, NS Đức Hải từng bị bố mẹ cấm cản vì muốn ông theo con đường kinh doanh.

Đến lúc phải đi cắt amidan, NS Đức Hải đã từng viết một bức thư gửi cho bố mẹ với nội dung:"Hôm nay, con đi cắt amidan. Nhà hát yêu cầu cắt mới được vào và đây là lựa chọn của con. Rất có thể con sẽ chết vì không có ai bên cạnh và máu có thể không đông".Vì quá thương con nên bố mẹ đã đồng ý cho NS Đức Hải đường đường chính chính tham gia hoạt động nghệ thuật. 

NS Đức Hải từng kể chuyện vợ nghi ngờ giới tính: Thử máu xong là mình khóc nức nở, bị xúc phạm mà phải làm là vì oan ức - Ảnh 4.

Trước khi đường đường chính chính tham gia nghệ thuật, NS Đức Hải từng bị bố mẹ ngăn cản

NS Đức Hải từng kể chuyện vợ nghi ngờ giới tính: Thử máu xong là mình khóc nức nở, bị xúc phạm mà phải làm là vì oan ức - Ảnh 5.

Sau bức thư tuyệt mệnh trước lúc cắt amidan, cuối cùng NS Đức Hải đã được bố mẹ đồng ý theo đuổi đam mê

NS Đức Hải từng kể chuyện vợ nghi ngờ giới tính: Thử máu xong là mình khóc nức nở, bị xúc phạm mà phải làm là vì oan ức - Ảnh 6.

NS Đức Hải trở thành nam nghệ sĩ nổi tiếng, là thầy của nhiều thế hệ nghệ sĩ đình đám có thể kể đến như Xuân Bắc, Vân Dung, Lê Khánh, Lê Phương...

Ảnh: Sưu tầm