Nữ chính trong chuyện tranh cãi "trả tiền 3 bát phở" khoe lương 20 triệu/tháng, xỉa xói bạn chơi "Đàn ông kiểu này ở đâu cũng ế"

Là 1 trong 2 nhân vật đang gây sự chú ý của cộng đồng mạng, Trịnh Ngân Kỳ đã lên tiếng trả lời phỏng vấn về màn gặp gỡ đầy bất ngờ với chàng trai Đức Cảnh ở chương trình Bạn muốn hẹn hò.

 

Trịnh Ngân Kỳ và Nguyễn Đức Cảnh là cặp đôi số 1 trong số mới nhất mới phát sóng hôm 20-5 của chương trình Bạn muốn hẹn hò. Dù không nhận được cái kết đẹp nhưng cả 2 bỗng dưng trở thành đề tài chú ý của dân mạng vì cuộc gặp gỡ đầy tranh cãi chỉ xoay quanh chuyện "Ai sẽ trả tiền 3 bát phở" trong lần đầu gặp gỡ.

 

Sau khi chương trình được phát sóng, Đức Cảnh trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng vì nhiều người cho rằng anh là kẻ tính toán chi li với bạn gái. Trong khi đó, Ngân Kỳ lại trở thành cô gái được nhiều người ủng hộ vì dám đối diện tranh cãi bằng được với bạn chơi trên truyền hình.

Ngân Kỳ cũng thẳng thắn chế giễu bạn trai cùng chơi trên sóng, đó là điều không nên

Dân mạng cũng nhanh chóng tìm được địa chỉ Facebook của Ngân Kỳ. Trả lời phỏng vấn về việc Đức Cảnh bị ném đá, cô gái này cho biết: "Chuyện dân mạng bàn tán và có phản ứng như ngày hôm nay mình cũng đoán được trước. Từ lúc quay chương trình cùng anh ấy đến giờ, cảm giác của mình chuyển từ bất ngờ sang thất vọng vì có một người đàn ông ở thế kỷ này rồi mà đi hẹn hò với bạn gái lại bắt chia tiền... bát phở. Mình nghĩ không chỉ phụ nữ không thôi mà cánh đàn ông nghe được cũng sẽ khó chịu với những lối nghĩ tính toán này".

 
 

Ngân Kỳ cho biết, sau chương trình, cả hai người không liên lạc và nói chuyện gì nữa. Cô gái khẳng định quan điểm trước sau như một của mình là: không thích làm bạn và yêu đàn ông tính toán, chi ly.

Ngân Kỳ cũng không ngần ngại khoe rằng mình làm mỗi tháng 15-20 triệu nên có thể san sẻ được tài chính với người mình yêu thương. Nhưng ngay từ khi mới gặp, Đức Cảnh đã phân rạch ròi tiền bạc khiến cô vô cùng shock nặng. 

 
Vẻ gợi cảm của Ngân Kỳ chắc chắn sẽ khiến nhiều chàng độc thân nhấc máy làm quen


"Giả sử anh dẫn mình đi ăn 5-10 bữa thì mình cũng sẵn lòng chia sẻ lại với anh ấy bằng cách khác. Có thể mua quà tặng hoặc mời đi ăn ngược lại như đặt một chỗ sang chảnh rồi ngỏ ý hẹn hò để cảm ơn nếu mình có cảm tình. Đơn giản vậy thôi! Chứ đàn ông mà tính toán ngay từ đầu theo kiểu chưa cho đã đòi nhận, ai ăn nấy trả tiền thì ở đâu cũng bị ế", Ngân Kỳ nói.

Hiện tại, cô gái vẫn trở thành cái tên tìm kiếm khá nhiều trên Facebook, sau chương trình này chắc chắn Ngân Kỳ sẽ được rất nhiều chàng trai theo đuổi vì tính cách thẳng thắn và dung mạo xinh xắn của mình.

 

Thanh niên Hà Nội hẹn hò không trả tiền 3 bát phở lên tiếng: "Mới gặp nhau, chưa yêu quý gì thì sao phải trả tiền?"