Thanh niên Hà Nội hẹn hò không trả tiền 3 bát phở lên tiếng: "Mới gặp nhau, chưa yêu quý gì thì sao phải trả tiền?"

Bỗng dưng trở thành nhân vật chính trong sự chỉ trích của nhiều người, anh chàng Nguyễn Đức Cảnh vẫn quyết giữ quan điểm của mình và khẳng định "mình chẳng sợ ế, cưới trễ cũng được".

Sau khi số mới nhất của chương trình Bạn muốn hẹn hò lên sóng, câu chuyện tình phí "Ai sẽ trả tiền 3 bát phở?" giữa chàng trai Hà Nội Nguyễn Đức Cảnh và cô nàng Trịnh Ngân Kỳ bỗng dưng trở thành đề tài bàn tán của nhiều người.

Đa phần ý kiến đều cho rằng Đức Cảnh quá gia trưởng và tính toán, không ga lăng khi ngay buổi hẹn đầu tiên đã rạch ròi tiền bạc "Anh ăn 1 bát phở, e ăn 2 bát thì anh chỉ trả tiền 2 bát thôi, thậm chí chỉ là 1 bát rưỡi". Chính phát ngôn gây sốc đó của Đức Cảnh khiến khán giả trường quay ngán ngẩm, 2 MC đứng hình và hàng triệu người sử dụng mạng xã hội buông lời chế giễu và chỉ trích.

Cặp đôi cãi nhau trên BMHH với câu hỏi "Ai sẽ trả tiền 3 bát phở"

Liên hệ với Nguyễn Đức Cảnh, chàng trai này cho biết, không cảm thấy phiền hà, chỉ mất chút thời gian để đọc và trả lời những bình luận về mình trên trang cá nhân.

Cảnh vẫn giữ quan điểm yêu đương như đã chia sẻ trên truyền hình, anh chỉ thừa nhận mình sai ở chỗ, trong quá trình tranh cãi đã lấn át Ngân Kỳ khi cô gái này muốn bày tỏ quan điểm. Chính điều này đã khiến Cảnh bị nhận xét là chàng trai tính toán và gia trưởng.

Nguyễn Đức Cảnh cảm thấy cuộc sống vẫn bình thường sau khi chương trình của mình lên sóng
 
 

'Mình không như một số thành phần chỉ thích bôi nhọ, phê phán người khác khi chưa biết gì về họ. Tâm lý đám đông mà, sao làm hài lòng tất cả được. Mình cũng chuẩn bị tâm lý rồi' - Cảnh chia sẻ.

Nói về những quan điểm trên sóng truyền hình, Cảnh cho rằng anh không có gì sai khi bộc lộ con người thật của mình. 'Mình chỉ xem mình và Ngân Kỳ là 2 chủ thể xa lạ để nói chuyện, khi nhận thấy đây không phải là đối tượng để hẹn hò thì mình cứ thẳng thắn tranh luận để bảo vệ ý kiến của mình thôi'.

Cảnh nói thêm: 'Thật sự, mình với cô ấy mới gặp nhau, chưa yêu quý gì nhau thì tại sao mình phải trả tiền? Những ai đã thân thiết với mình thì mình sẵn sàng trả, mình không tiếc. Và có lẽ, vì trước đây mình gặp được những người con gái quá tuyệt vời nên khi nghe những phát ngôn của Ngân Kỳ, mình cảm thấy đây không phải là đối tượng để hẹn hò'.

 

Chàng trai cũng cho biết thêm khi được hỏi, nếu cứ khăng khăng giữ quan điểm rạch ròi tình phí trong quá trình yêu đương, liệu có sợ ế hay không. Cảnh thẳng thắn bộc bạch: 'Mình không sợ ế, cưới trễ tí cũng không sao cả. Trước đây mình yêu 2 người, những cô gái này đều rất tuyệt vời, luôn chủ động chia sẻ tài chính dù mình không ép. Đáng tiếc là vì nhiều lý do mà chúng mình chia tay'.

Hiện tại, trang Facebook cá nhân của chàng trai này vẫn đang được dân mạng tìm kiếm và để lại những bình luận khiếm nhã. Dù vậy, Đức Cảnh vẫn để công khai trang cá nhân và không hề có ý định trốn chạy khỏi làn sóng công kích của dân mạng.

Bản sao Pewpew chơi BMHH để mặc cả tình phí: "Nếu anh ăn 1 bát phở em ăn 2 bát phở thì anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi"