Nhan sắc của "hot boy cầm cờ" ngày ấy bây giờ: Từ cầm cờ ngày khai giảng đến nụ cười rạng rỡ hôm thi tốt nghiệp

Nam sinh Phan Hồng Đăng (học sinh lớp 12A3, trường THPT Phan Đình Phùng) là một trong những gương mặt được chú ý nhất mùa thi năm nay bởi ngoại hình thay đổi "chóng mặt".

Gần 900.000 thí sinh trên cả nước đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020. Bên cạnh nội dung đề thi thu hút đông đảo sự quan tâm của xã hội thì những trai xinh, gái đẹp cũng được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. 

Ai thường xuyên theo dõi các tin tức về học đường hẳn vẫn còn nhớ chàng "hot boy cầm cờ" điển trai trong ngày lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 của trường THPT Phan Đình Phùng. Sau 3 năm học tập, cậu bạn Phan Hồng Đăng (học sinh lớp 12A3) cũng như bao sĩ tử khác, bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 với tâm trạng lo lắng, hồi hộp vì đây là chính là kết quả của 12 năm học tập. 

Giữa hàng trăm thí sinh ở điểm thi Phan Đình Phùng, vẻ điển trai nổi bật của cậu bạn vẫn dễ dàng "chiếm spotlight" và thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh. Và hãy ùng ngắm nhìn lại nhan sắc của Hồng Đăng từ ngày mới bước chân vào mái trường THPT đến kỳ thi tốt nghiệp năm nay để xem cậu bạn đã có những thay đổi như thế nào nhé!


Khoảnh khắc xuất thần của Hồng Đăng trong lễ khai giảng năm học 2017 - 2018.


Bế giảng năm 2018, ngồi một chỗ Hồng Đăng vẫn "tỏa sáng" với gương mặt có nhiều nét trưởng thành.


Vẫn góc nghiêng thần thánh và nụ cười "toả nắng" làm nhiều nữ sinh "lụi tim".


Hồng Đăng tiếp tục thu hút ống kính ngày khai giảng năm học 2018 - 2019.


Bế giảng năm học 2018 - 2019, Hồng Đăng đã chững chạc, trưởng thành hơn nhiều.


Gương mặt phúng phính đáng yêu trong lễ khai giảng năm học 2019 - 2020, Đăng không còn cầm cờ!


Tuy đôi má của anh chàng tròn trịa hơn xưa nhưng nét "soái ca" vẫn không lẫn đi đâu được.


Bế giảng năm học 2019 - 2020, cậu bạn chính thức rời xa ngôi nhà THPT Phan Đình Phùng.


Tại kỳ thi tốt nghiệp, dưới lớp khẩu trang, nhan sắc cậu bạn vẫn cứ nổi bần bật.

Hồng Đăng cho biết đã đăng ký dự thi vào khoa Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia Hà Nội) và xét tuyển theo khối A (gồm 3 môn Toán, Lý, Hoá). Trước khi đi thi, Hồng Đăng cũng nhận được sự động viên từ phía gia đình nên cố gắng hoàn thành bài thi bằng hết khả năng của mình để không có gì phải hối tiếc.

Là chàng nam sinh điển trai khá nổi tiếng trên mạng xã hội, cậu bạn chia sẻ sau khi hoàn thành bài thi cũng không tránh khỏi một chút áp lực vì sẽ có khá nhiều người quan tâm đến kết quả của mình. Và rõ ràng trong dàn học sinh dự thi ở điểm trường Phan Đình Phùng, nhan sắc của cậu bạn vẫn dễ dàng "chiếm trọn spotlight".


Phan Hồng Đăng đã hoàn thành bài thi tốt nghiệp THPT với nụ cười rạng rỡ.

Theo Kenh14.vn