Nữ minh tinh nổi tiếng xác nhận hẹn hò tài tử kém 4 tuổi theo cách tinh tế đến mức khiến Cbiz dậy sóng

Cặp đôi này từ lâu đã được cộng đồng mạng “đẩy thuyền” nhiệt tình sau loạt bằng chứng tình cảm, những màn công khai thể hiện lộ liễu.

Tối 28/8, tờ 163 đưa tin nữ minh tinh Tống Dật có động thái xác nhận yêu nam tài tử đình đám Bạch Kính Đình kém 4 tuổi theo cách không ai ngờ tới. Theo nguồn tin, bên dưới video do diễn viên đã đăng tải lên Douyin vào hôm 12/8, 2 cư dân mạng đồng loạt nhắc tới tài tử họ Bạch. Trước đó, netizen đưa ra đề nghị với Tống Dật rằng, nếu nữ minh tinh thật sự đang hẹn hò Bạch Kính Đình thì hãy mặc trang phục màu hồng trong video tiếp theo và đăng tải clip này vào đúng 11 giờ 50 phút.

Đáng nói, ở video mới nhất, nữ diễn viên thực sự diện váy hồng và thậm chí còn công khai đoạn clip đúng vào khung giờ fan yêu cầu trước đó. Từ đây, tờ 163 cho rằng Tống Dật đã xác nhận hẹn hò tài tử họ Bạch theo cách đầy tinh tế này. Bên cạnh đó, cũng có những cư dân mạng cho rằng, 2 chi tiết giống nhau vừa qua chỉ là sự trùng hợp.

Nữ minh tinh nổi tiếng xác nhận hẹn hò tài tử kém 4 tuổi theo cách tinh tế đến mức khiến Cbiz dậy sóng - Ảnh 2.

2 top comment dưới video của Tống Dật vào hôm 12/8 đều xoay quanh chuyện tình cảm giữa nữ diễn viên và Bạch Kính Đình. Cụ thể, cư dân mạng hồ hởi để lại bình luận: “Nếu chị yêu Bạch Kính Đình thì video mới đăng lên vào 11 giờ 50 phút nhé”, “Nếu chị đang hẹn hò thì video tiếp theo diện trang phục màu hồng nhé”.

Nữ minh tinh nổi tiếng xác nhận hẹn hò tài tử kém 4 tuổi theo cách tinh tế đến mức khiến Cbiz dậy sóng - Ảnh 4.

Tống Dật - Bạch Kính Đình được netizen “ship” nhiệt tình đã lâu. Trước đó, họ chưa từng có động thái xác nhận chuyện tình cảm

Mối quan hệ giữa Bạch Kính Đình - Tống Dật luôn là đề tài thu hút được nhiều sự quan tâm từ truyền thông và khán giả. 2 ngôi sao lần đầu đóng phim chung vào tháng 6/2022 với màn hợp tác ở Trường Phong Độ. Tuy nhiên theo Sina, Bạch Kính Đình và Tống Dật được cho là đã nảy sinh tình cảm dành cho đối phương từ trước cả màn hợp tác này.

Có lần mỹ nam họ Bạch thậm chí còn nhuộm tóc tím để đồng điệu với trang phục Tống Dật mặc khi dự sự kiện. Trong ngày sinh nhật mỹ nhân họ Tống, cô cùng Bạch Kính Đình ở bên nhau, cùng trải qua những giây phút lãng mạn. Ở lần dự sự kiện chung hồi tháng trước, tài tử họ Bạch còn dành cho Tống Dật sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Theo Sina, mối quan hệ của 2 ngôi sao cũng được bố mẹ nhiệt tình ủng hộ.

Nữ minh tinh nổi tiếng xác nhận hẹn hò tài tử kém 4 tuổi theo cách tinh tế đến mức khiến Cbiz dậy sóng - Ảnh 5.

Bạch Kính Đình nhuộm tóc để đồng điệu với trang phục của mỹ nhân họ Tống

Trong sự kiện hồi tháng 7, Bạch Kính Đình gây sốt với hành động che chắn, ôm nữ minh tinh hơn 4 tuổi vào lòng trước sự quá khích của khán giả

Nguồn: 163