Nữ phóng viên Hàn Quốc gây sốt CĐM bởi "góc nghiêng thần thánh" khi đến Việt Nam tác nghiệp

Góc nghiêng và nụ cười của cô gái này khiến bao người xuýt xoa vì nét đẹp lao động giản dị dễ thương.

Hà Nội đang tất bật chuẩn bị cho công tác đón 2 nguyên thủ Quốc gia Mỹ và Triều Tiên đến Việt Nam tham dự Hội nghị Thượng đỉnh sẽ diễn ra vào ngày 27-28/2. Đây là sự kiện chính trị- thời sự được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Cùng với sự háo hức chờ đợi của phóng viên nước nhà, các nhà báo, đơn vị truyền thông từ khắp nơi trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam để đưa tin tác nghiệp.

Ngày hôm qua, 22/5, CĐM Việt Nam nhanh chóng truyền tay nhau bức hình cô phóng viên người Hàn Quốc đang ngồi chăm chú làm việc ngay trên vỉa hè gần khách sạn Malie (Lý Thường Kiệt - Hà Nội). Dường như lúc này cô gái chỉ tập trung vào công việc mà quên hết mọi thứ xung quanh. Gương mặt xinh xắn qua góc nghiêng thần thánh ngay lập tức khiến hội anh em “chao đảo”.

Cô phóng viên ngồi làm việc trên vỉa hè Hà Nội

Danh tính của cô gái nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm. Được biết, cô gái Hàn Quốc này là Park Hee Jun - phóng viên kênh truyền hình Airiang, sang Việt Nam tác nghiệp hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019.

Hee Jun tốt nghiệp ngành Truyền thông, ĐH Chung-Ang, Hee-jun hiện là gương mặt đầy triển vọng của kênh Arirang. Cô đang là MC của A Road to Peace - chương trình tiếng Anh chuyên bàn về các vấn đề chính trị, văn hóa, xã hội Triều Tiên. Nữ phóng viên từng làm việc tại kênh truyền hình KBS, có kinh nghiệm tác nghiệp trong lĩnh vực an ninh, đối ngoại…

Phóng viên Park Hee Jun của kênh truyền hình Ariang chính là cô gái ngồi vỉa hè trong bức hình được CĐM chia sẻ

Chọn cho mình một bộ trang phục khá giản dị và thuận tiện cho việc đưa tin, Park Hee Jun vẫn toát lên vẻ đẹp thu hút mọi người. Bất chấp trời Hà Nội mưa lạnh nhưng nữ phóng viên Hàn Quốc vẫn không quản ngại đứng ngoài trời để dẫn bản tin tiếng Anh trực tiếp tại Việt Nam. Sau khi dẫn xong cô nàng nhanh chóng cập nhật tin bài trên trang điện tử của tờ Ariang. Dù làm việc nhưng Hee Jun vẫn có sức cuốn hút riêng. 

Hee Jun xinh đẹp qua ống kính của phóng viên Việt Nam

Lộ diện bộ quốc phục lạ nhất chưa từng thấy của người kế nhiệm Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019

Dù ăn mặc giản dị nhưng cô vẫn nổi bật

Góc nghiêng của Hee Jun khiến bao người quyến luyến

Được biết, cô đã đến Việt Nam từ 3 ngày trước để chuẩn bị cho công tác tác nghiệp. Trả lời phỏng vấn của VTV, Hee Jun cho biết cô rất thích thú khi đến đây, mọi thứ đã được chuẩn bị tốt hơn cô nghĩ. Hee Jun cũng chia sẻ cô cảm thấy người dân rất thân thiện, họ còn nhiệt tình chỉ đường cho cô.

Hee Jun đưa tin trực tiếp bằng Tiếng Anh trên đài Ariang về sự kiện Mỹ - Triều 2019

Cô là phóng viên khá nổi tiếng tại Hàn Quốc

Dân mạng Việt đã dành không ít lời khen dành cho nữ phóng viên Park Hee-jun như: "Xinh quá", "Ngắm cô gái xua tan bao mệt mỏi", "Không cầu kì cũng xinh đẹp quá chừng".

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Phải ở chung với Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng không chịu được độ "bẩn" của đàn em, quyết "bóc" cho thiên hạ thấy