"Nữ thần đồng phục" Nam Định bị nói đi học mà trang điểm lố, liền trả lời đầy bất ngờ

Để có ảnh lung linh đăng cả tuần, "nữ thần đồng phục" Nam Định 2k1 bật mí rằng mình đã phải xài đến "chiêu" này.

Mới đây, một cô nàng đã được dân mạng ưu ái gọi với cái tên "nữ thần đồng phục" vì loạt ảnh siêu đáng yêu được chụp ở trường. Khuôn mặt xinh xắn với những đường nét rất "đi vào lòng người" cùng nụ cười rạng rỡ của nữ sinh này đã khiến dân mạng "cảm nắng".

Ảnh 1: Nữ thần đồng phục Nam Định - We25.vn

"Nữ thần đồng phục" mới nổi này là Đoàn Triệu Diệu Anh, sinh năm 2001, là học sinh trường THPT Nam Trực (Nam Định). Instagram của Diệu Anh có tới hơn 80.000 người theo dõi và tất nhiên, những hình ảnh cô nàng mặc đồng phục bao giờ cũng nhận dược lượt "thả tim" lớn.

Tuy nhiên, một số hình ảnh của Diệu Anh lại gây tranh cãi vì lí do "đi học mà make-up đậm thế á", "đi học mà trang điểm thế này thì thời gian đâu mà học hành nhỉ"... Chia sẻ về vấn đề này, Diệu Anh cho biết: "Đi học mình chỉ bôi kem chống nắng và tô son nhẹ nhàng vì cũng không 100% tự tin với mặt mộc nhợt nhạt.

Ảnh 2: Nữ thần đồng phục Nam Định - We25.vn

Ảnh 3: Nữ thần đồng phục Nam Định - We25.vn

Thỉnh thoảng trường có sự kiện gì đó như diễn văn nghệ thì mình sẽ đánh thêm một lớp cushion mỏng và má hồng rồi tranh thủ chụp ảnh up dần luôn chứ không phải ngày nào cũng 'ngồi đồng' để makeup đâu. Mình 'chơi chiêu' cả nên mọi người mới nghĩ ngày nào mình cũng chịu khó tô tô vẽ vẽ để sống ảo".

Diệu Anh cũng chia sẻ bí kíp để có một bức ảnh trông luôn tươi tắn, rạng rỡ chính là chụp ảnh ở nơi có nắng, tức là có ánh sáng tự nhiên tốt. Cô bạn cũng tiết lộ là có dùng một số app chỉnh ảnh để kéo sáng, chỉnh màu trông cho ưng ý hơn chứ không dùng Photoshop để chỉnh ảnh cho ảo diệu.

Ảnh 4: Nữ thần đồng phục Nam Định - We25.vn

Ảnh 5: Nữ thần đồng phục Nam Định - We25.vn

Việc nổi tiếng trên Instagram giúp Diệu Anh kiếm được một khoản thu nhập từ 6 - 8 triệu đồng/ tháng từ quảng cáo. Tuy nhiên, hiện cô bạn đang hạn chế sử dụng MXH để tập trung cho việc ôn thi đại học.

Theo Helino.vn

Top 4 "nữ thần" đồng phục thường làm "sáng rực" cả sân trường - Biết ai xinh đẹp hơn ai bây giờ?!