Check-in "so deep", rinh ảnh ngàn like ở cánh đồng cỏ hồng đẹp "thần sầu" ở Phú Yên

Nếu cứ tới độ tháng 10, tháng 11, "dân tình" nháo nhác bấn loạn trước mùa cỏ hồng Đà Lạt thì rỉ tai với các bạn rằng Đà Lạt đông quá mình cùng lên Phú Yên nhé! Xứ Nẫu đâu chỉ có bãi Xép, Gành Đá Đĩa, đầm Ô Loan, Xóm Rớ,... mà còn có một cánh đồng cỏ hồng đẹp "thần sầu" đó! 

Đà Lạt mùa cỏ hồng đông quá thì bạn hãy ghé Phú Yên - địa điểm du lịch không còn xa lạ với triệu triệu tín đồ "sống ảo" - bởi những ngày này, Phú Yên đang được trải thảm hồng bởi sắc cỏ lung linh khiến bao người xốn xang không thôi. Chỉ cần đứng vào thôi là bạn sẽ ngay những bức hình siêu đẹp ở địa điểm không phải ai cũng biết này! 

Cánh đồng cỏ hồng tọa lạc ở cầu Hùng Vương, cách sân bay Đông Tác (Tuy Hòa) tầm 10km. Mùa này hai bên đường cỏ hồng mọc rất nhiều. Trong ánh nắng, cỏ hồng càng trở nên rực rỡ hơn. Hay khi một cơn gió ngang qua, cánh đồng cỏ rung rinh, ngả nghiêng theo bản hòa ca của gió trời. 

Không phải điểm du lịch ở Phú Yên đâu mà cánh đồng cỏ hồng chỉ là "thánh địa sống ảo" của dân tình vào những ngày tháng 10, 11 này thôi. Thời điểm ngắm cỏ hồng đẹp nhất là khoảng 8-9h sáng và 16h chiều, lúc này ánh sáng mặt trời rất đẹp để bạn có thể cho ra đời những bức hình triệu like đó! 

Tip nhỏ dành cho bạn: Khi tới "sống ảo" ở cánh đồng cỏ hồng, bạn hãy mặc những chiếc váy rực rỡ hoặc kiểu vintage đi kèm phụ kiện như chiếc mũ xinh xắn, khăn turban, túi cói... để có những shoot hình lung linh nhất nhé! 

Nguồn ảnh: Thanh Nhân

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848