Order váy siêu xinh giá 225k nhận lại mớ "giẻ lau" cũ rích, cô nàng vẫn thản nhiên: "Mình chẳng rút ra bài học gì đâu"

Mới đây một cô gái đã chia sẻ hình ảnh thật của chiếc váy mang trị giá 225k mà cô order trên mạng khiến cư dân mạng dở khóc dở cười.

Mua hàng trên mạng là 1 trong những sở thích hàng đầu của hội chị em phụ nữ hiện nay. Nó vừa tiện lợi, nhanh chóng, hàng hóa thì phong phú đa dạng.

Tuy nhiên, bên cạnh những mặt lợi thì tác hại cũng chẳng phũ phàng kém. Cô gái dưới đây là một ví dụ điển hình.

Bỏ 225k tậu váy điệu rồi nhận về đồ như... giẻ lau, cô gái vẫn lạc quan quyết không bỏ sở thích mua hàng online - Ảnh 1.

Hình ảnh xinh xắn, dễ thương của chiếc váy khi được bày bán trên mạng

Không cưỡng lại với vẻ dễ thương của chiếc váy, cô gái này phải bỏ ra 225k để đặt mua một chiếc váy được quảng cáo là hàng thiết kế với dáng caro xòe, tay cánh tiên, thắt eo nhìn thôi đã thấy xinh. Nhưng khi về đến tận tay cô mới ngỡ ngàng trước bề ngoài thực tại của nó, nhăn nhúm, cũ rích, chẳng khác gì... cái giẻ lau. 

Bỏ 225k tậu váy điệu rồi nhận về đồ như... giẻ lau, cô gái vẫn lạc quan quyết không bỏ sở thích mua hàng online - Ảnh 3.

 Vỡ mộng về chiếc váy siêu xinh ở trên kia rồi. 

Cô gái này cho biết sau khi nhận được hàng, cô lập tức phản hồi về với shop nhưng tất cả những gì cô nhận lại được chỉ là sự im lặng và không một lời giải thích. Ấy thế mà cô vẫn lạc quan mà chia sẻ rằng : "Mình chẳng rút ra được bài học gì đâu, vẫn điên cuồng mua online thôi". 

Chắc chắn không chỉ một mình cô gái này mà cũng rất nhiều người đã gặp phải tình cảnh chớ trêu như vậy nhưng vẫn một lòng một dạ với mua hàng online.