Cô nàng 9x "tung thính" bằng loạt ảnh check in Hội An cực xịn khiến dân tình điêu đứng

Hội An vốn nổi tiếng bởi hình ảnh những chiếc lồng đèn rực rỡ, lung linh vào ban đêm nhưng ít ai biết buổi sáng ở Hội An cũng đẹp không kém. Hãy cùng theo chân cô nàng Khánh Ly khám phá nhịp sống bình dị trong lành ở thành phố du lịch nhỏ bé và xinh đẹp này nhé!

Người ta đã quen với một Hội An rực rỡ sắc màu về đêm nhưng lại ít người nhìn thấy một phố cổ chân chất, bình dị vào buổi sáng. Hãy thử tưởng tượng bạn vừa có thể lang thang phố cổ vừa được thưởng thức những món ăn bình dị, dân dã mà thơm ngon đến khó tả thì đây chắc chắn sẽ là một trong những điều tuyệt vời khi đến với Hội An.

Thuê một chiếc xe đạp “kính coong” vòng quanh Hội An, bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống chậm rãi, nhẹ nhàng mà sâu lắng. Bạn sẽ không thể nhận ra đây là Hội An náo nhiệt, tấp nập và ồn ào, rực rỡ lung linh dưới ánh đèn lồng về đêm. Đừng quên khai vị bữa sáng với bánh mì Phượng thơm nức mùi thịt nướng, giòn ngon đến nao lòng nhé.

Ngoài ra, bạn có thể dành bụng thưởng thức một bát cao lầu trên con đường Thái Phiên hay mót nước Mót vô cùng nổi tiếng. Tiếp đến, đừng quên rảo bước qua các con ngõ nhỏ, đi xuyên qua những bức tường màu vàng, tìm đến vài con dốc, lưng chừng dốc luôn là nơi ngự trị của những quán cà phê nhỏ xinh và yên tĩnh.

Nguồn ảnh: FB Nguyễn Trần Khánh Ly