Góc cắm sừng: B Ray học Sơn Tùng chỉ follow một cô gái duy nhất, lại chính là Hiền Hồ!

Chẳng biết Bùi Anh Tuấn sẽ nghĩ thế nào, khi biết "tình tin đồn" của mình đang bị người khác nhăm nhe cướp mất.

Trào lưu "chỉ follow cô gái duy nhất của đời mình" đang được nhiều sao nam Việt áp dụng. Theo đó, Sơn Tùng M-TP trong số 3 triệu người hâm mộ, anh chỉ theo dõi Thiều Bảo Trâm là nữ nghệ sĩ Việt duy nhất. Ông Cao Thắng còn chung tình hơn gấp bội, vì chẳng quan tâm và theo dõi ai ngoài Đông Nhi.

Mới đây, dân tình phát hiện điều thú vị trên Instagram của BRay khi anh chàng này chỉ theo dõi một người duy nhất dù được hơn 135k người follow. Và người đặc biệt này chính là Hiền Hồ. Lý do khiến cộng đồng mạng nghi ngờ đó là theo các fan của Bray thì anh chàng chỉ follow duy nhất 1 người trên mạng xã hội mà thôi, và đó là người yêu của anh. Và hiện tại trong danh sách người đang theo dõi của anh chàng hiện tại cũng chỉ follow duy nhất 1 tài khoản của Hiền Hồ.

Bray chỉ theo dõi duy nhất Hiền Hồ

Trên Instagram cá nhân, Hiền Hồ follow rất nhiều người, có cả sao Việt lẫn sao quốc tế nhưng không bao gồm Bray trong đó. Bởi thế có thể chỉ là Bray "crush" Hiền Hồ, nhưng cũng có thể cả hai không công khai trước truyền thông vì sợ thị phi.  Ngay sau khi bị dân tình soi ra, Bray đã xóa ngay cái tên Hiền Hồ ra khỏi danh sách theo dõi.

Thời gian vừa qua, Hiền Hồ được "đẩy thuyền" nhiệt tình với Bùi Anh Tuấn sau khi kết hợp chung trong MV "Cưới nhau đi". Màn tương tác cực ăn ý và đáng yêu của cả hai trong MV ngọt ngào này khiến công chúng thích thú và gán ghép cả hai với nhau.

Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ cũng thường xuyên bị "soi" ra loạt khoảnh khắc thân mật, đi du lịch chung và dành những lời có cánh cho đối phương. Tuy nhiên đến hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ này mà chỉ thông qua lời đồn đại của cư dân mạng.