Những bức hình chứng minh rằng: Đường sắt Bắc Nam là 1 trong 10 tuyến đường sắt đẹp nhất thế giới!

Nếu như hình ảnh đoàn tàu rực sáng trong Hai đứa trẻ khiến bạn liên tưởng đến một thế giới rực rỡ nhiều màu sắc thì hình ảnh đoàn tàu thống nhất Bắc dưới đây sẽ chứng minh một thế giới cổ tích giữa đời thực hoàn toàn là có thật! 

Những ngày qua cư dân mang liên tục chia sẻ những bức hình tổng hợp về hình ảnh đoàn tàu Việt Nam xuất hiện ở những địa điểm đẹp ở Việt Nam. Điều đáng chú ý là sự hoà quyện giữa hình ảnh đoàn tàu thống nhất Bắc Nam và khung cảnh thiên nhiên Việt Nam được phối lại một cách hài hoà, những bức hình vô tình được sinh ra nhưng mang cả hơi thở, sự sống của con người cùng thiên nhiên đẹp tuyệt. 

Bằng cách đi tàu Thống Nhất Bắc - Nam, khách du lịch có thể khám phá Việt Nam qua những khung cảnh thơ mộng, đặc biệt là vùng biển miền Trung hoang sơ và còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái trong những toa giường nằm được lắp điều hòa.

Những hình ảnh đoàn tàu đi qua những cảnh đẹp của Đất nước: Cầu Việt Trì, Lăng Cô - Huế, Đèo Hải Vân, vườn thanh long Bình Thuận… được ghi lại khi chạy qua khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. 

Một bình luận của cư dân mạng còn miêu tả về hình ảnh đoàn tàu Thống Nhất khi đi qua khúc cua Huế - Đà Nẵng chẳng khác gì đoàn tàu tốc hành Hogwarts nếu không tính đến đoàn tàu Hogwwarts màu đỏ và có khói trắng nhả ra ở đầu tàu.

Phải nói rừng khi ngắm nghía những bức hình như thế này, bạn đã tin chắc rằng đường sẳt Bắc Nam là 1 trong 10 tuyến đường sắt đẹp nhất thế giới chưa? 

Nguồn: Tổng hợp