Ngắm phong cách nhẹ nhàng mà bảnh bao của Quân A.P, chàng trai bị cặp đôi nổi tiếng "xua đuổi"

Nam ca sĩ gốc Hà Nội thường ưu tiên chọn trang phục màu đen trắng kết hợp cùng suit jacket và giày boot khi xuất hiện trên sân khấu.

Thời gian gần đây, cặp đôi nổi tiếng Jack và K-ICM gây "sóng gió" khi bị lộ thông tin chảnh chọe, không muốn ngồi cùng với Quân A.P trong một gameshow vì sợ "hư, xấu, hỏng hình ảnh". Câu chuyện thu hút sự quan tâm lớn từ CĐM. Đáng chú ý là cách phản hồi văn minh từ phía chàng ca sỹ Quân A.P khiến nhiều người thêm yêu mến anh chàng này hơn.

Quân A.P cho biết anh chưa gặp Jack cũng chưa làm việc bao giờ. Bản thân anh thấy mình còn "non" hơn Jack nhưng không quá để tâm vấn đề này. Nếu scandal này được mang ra để tên tuổi anh được chú ý hơn thì anh cũng không thích. "Vì chưa từng tiếp xúc, tôi không biết mình đã làm gì khiến bạn có ấn tượng xấu. Nhưng thôi, mỗi người một suy nghĩ. Nếu bạn ấy không muốn ngồi chung với tôi, tôi sẽ ngồi với người khác". Quân A.P cho biết anh muốn tất cả mọi chuyện được "dĩ hòa vi quý" và tự đi lên bằng chính thực lực của mình.

Không những văn minh, Quân A.P được khán giả yêu thích nhờ sự giản dị trong phong cách thời trang đời thường. Anh thường lựa chọn những chiếc áo thun đơn giản, kết hợp cùng quần tây hay phom dáng quần jeans rách gấu bụi phủi.

Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân, sinh năm 1997 tại Hà Nội. Hiện anh đang theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

Phong cách thời trang thường ngày của Quân A.P khá giản dị, anh chàng thích kết hợp áo sơ mi trắng ..

.... hoặc áo thun cùng  quần jeans rách gấu bụi phủi.

Áo thun trắng luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của Quân A.P. Để tạo điểm nhấn trên toàn set đồ, nam ca sĩ thường kết hợp cùng mẫu dây chuyền với phần mặt đính đá ánh bạc.

Sử dụng gel vuốt tóc tạo kiểu đơn giản nhưng vẫn thể hiện được vẻ nam tính

Sử dụng trang phục đơn sắc, các phụ kiện cũng được tiết chế tránh sự rườm rà

Quân A.P cũng thường xuyên thay đổi hai loại đồng hồ dây da và dây kim loại để tránh sự đơn điệu và phù hợp với quần áo

Áo khoác jeans là món đồ không bao giờ thiếu của nam ca sĩ trên sân khấu. 

Sự tinh tế giữa gam hồng của chiếc áo blazer được hòa quyện khéo léo cùng cặp kính sắc vàng.

Với vóc dáng cao, Quân A.P không quá màu mè khi kết hợp trang phục đặc trưng như áo thun và quần jeans rách cùng tông màu đen cá tính vẫn vô cùng điển trai

Nam ca sỹ cũng làm mới bản thân với bomber trắng có chi tiết nhấn nhá

Anh chàng kết hợp quần tây cùng giày thể thao Gucci

Hình anh Quân A.P khi lên diện vest khiến các fan nữ mê muội.