Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vui vẻ xuất hiện mừng sinh nhật con gái: Cặp vợ chồng hiếm hoi ly hôn nhưng vẫn là gia đình!

Mặc dù đã chính thức đường ai nấy đi nhưng trong những dịp đặc biệt của 2 con gái, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn vui vẻ xuất hiện cạnh nhau.

Sáng 2/11, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh mừng sinh nhật con gái lớn Tuệ Lâm. Đáng chú ý, Quang Huy cũng có mặt trong dịp đặc biệt này, theo như Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, cô và chồng cũ đã tổ chức tiệc cho Tuệ Lâm ở lớp, sau đó đại gia đình có buổi họp mặt để chúc mừng con gái. Khoảnh khắc Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh mỉm cười vui vẻ để chụp ảnh cùng ái nữ khiến nhiều người chú ý.

Ngoài ra, mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình Phạm Quỳnh Anh. Trong bức ảnh chụp cả nhà, Quang Huy còn đứng cạnh bố mẹ của vợ cũ. Không giấu được niềm hạnh phúc, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Gia đình hội ngộ mừng sinh nhật chị 2 Tuệ Lâm của mẹ tròn 8 tuổi. Mong con luôn bình yên trong tình yêu thương của tất cả mọi người".

Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ vui vẻ xuất hiện mừng sinh nhật con gái, ly hôn nhưng mãi mãi vẫn là gia đình - Ảnh 2.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chụp ảnh cùng nhau trong tiệc sinh nhật con gái

Nữ ca sĩ và chồng cũ còn cùng nhau thổi nến với bé Tuệ Lâm

Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ vui vẻ xuất hiện mừng sinh nhật con gái, ly hôn nhưng mãi mãi vẫn là gia đình - Ảnh 4.

Quang Huy đứng cạnh bố mẹ Phạm Quỳnh Anh trong khung ảnh đại gia đình

Trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ với Quang Huy sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Tôi quan niệm chia tay rồi, mọi sự ứng xử với nhau vẫn cần sự trân trọng và tốt nhất có thể. Trong cuộc đời này, anh là ai, thành công đến mức nào, giàu có đến đâu không quan trọng bằng cách ứng xử. Với tôi, không chỉ là ứng xử với anh Huy thế nào mà còn ứng xử cho gia đình hai bên không khó xử, cho các con mình bình yên".

Phạm Quỳnh Anh nhận trách nhiệm nuôi dạy 2 con sau khi ly hôn với Quang Huy
Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ vui vẻ xuất hiện mừng sinh nhật con gái, ly hôn nhưng mãi mãi vẫn là gia đình - Ảnh 6.

Trong những dịp đặc biệt của 2 con gái, Quang Huy đều có mặt và rất vui vẻ, thoải mái với vợ cũ

Ảnh: Facebook nhân vật