Phân đoạn xúc động nhất phim "Về nhà đi con", Bảo Thanh khiến triệu khán giả khóc nức nở!

Với cảnh phim xúc động trong tập 48 vừa qua, Bảo Thanh khiến khán giả tâm phục khẩu phục với khả năng diễn xuất cảm động.

Một trong những phân đoạn được đánh giá hay nhất trong cả chặng đường hơn 40 tập "Về nhà đi con" chính là lúc ba chị em Huệ - Thư - Dương gặp cô bán hoa có gương mặt giống hệt mẹ. Trước đó, nếu như đoạn trailer khiến khán giả hiểu lầm rằng vì Thư hỗn láo với cô bán hoa nên bị bố Sơn "tát rụng răng", thì sự thật lại hoàn toàn ngược lại. 

Khi thấy cô Hạnh bán hoa mang hoa cúc đến tận nhà cho bố, Thư đã không thể bình tĩnh mà sỉ nhục người phụ nữ ấy trước gia đình mình. Cô lớn tiếng: "Thế chẳng lẽ bây giờ tình già là không quan trọng gì đến mặt mũi nữa hả cô… Tốt nhất là cô đi về đi". Khi bị chị Huệ ngăn cản, Thư còn cho rằng "cô ấy là người lớn mà không đàng hoàng thì chẳng việc gì em phải đàng hoàng"

Gay gắt hơn nữa, Thư giật túi hoa cúc từ tay cô Hạnh và ném luôn xuống đất. Lúc này, khán giả khá bức xúc trước hành động vô lễ của Thư. Nhiều người còn khẳng định "Thư có bị ăn tát cũng không oan"

Thế nhưng, sau khi cô bán hóa cởi nón, lộ rõ gương mặt giống hệt mẹ của 3 chị em Huệ, Thư, Dương thì người xem dường như "chết lặng". Cả 3 cô con gái ông Sơn đều ngỡ ngàng như được gặp lại người mẹ, người vợ đã khuất. Họ chỉ biết rơi nước mắt mà không nói thêm được lời nào. 

Cảm xúc được đẩy lên cao khi Thư ôm bố nức nở gọi "Bố ơi...mẹ". Ba cô con gái mất mẹ từ nhỏ, nay gặp lại người có gương mặt y hệt mẹ mình, lại trong một hoàn cảnh éo le thật sự khiến người xem vỡ òa. 

Đặc biệt là Thư, trước đó, cô từng bị ném đá vì thái độ hỗn láo, xấc xược, thế nhưng phải xây dựng Thư ngay từ đầu như vậy, để đến khi nhận ra gương mặt mẹ, cô mới vừa đau lòng, vừa hối hận. Nhân vật Thư đáng thương hơn đáng trách là vì thế.

Cộng đồng mạng bày tỏ về phân cảnh này và dành lời khen cho diễn xuất đỉnh cao của Bảo Thanh. 

Xem thêm: Cú ngược dòng "Về nhà đi con": Bảo mới là Rooster nhưng bị mất trí nhớ 5 năm trước?