Bí mật "Về nhà đi con": Vợ ông Sơn vẫn sống, sinh Dương xong mất trí nhớ đi lạc?

Cộng đồng mạng đang phân tích những khả năng cho thấy cô bán hoa có thể chính là vợ của ông Sơn, mẹ của 3 chị em Huệ, Thư, Dương.

Trong tập 48 của "Về nhà đi con" lên sóng tối 19/6, cảnh quay Thư nặng lời với cô bán hoa ngay trước mặt bố và các chị em của mình rồi bật khóc nức nở khi nhìn thấy khuôn mặt cô bán hoa giống y hệt người mẹ quá cố của mình đã lấy đi của khán giả không ít nước mắt. 

Thư nặng lời với cô bán hoa khi cô đến nhà tìm bố. 

Có lẽ, sau bao nhiêu năm thiếu thốn tình cảm của mẹ, cả ba chị em Huệ, Thư, Dương đều sốc rồi vỡ òa khi nhìn thấy một người phụ nữ giống hệt mẹ của mình. Đoạn preview tập 49 của "Về nhà đi con" cũng tiết lộ ở tập sau, Huệ sẽ đi tìm cô bán hoa và nói cho cô biết mọi chuyện. Huệ đã bật khóc và tâm sự rằng, khi nhìn thấy cô, 3 chị em như được gặp lại người mẹ xấu số. Điều này cũng khiến chính cô bán hoa phải thốt lên: "Chẳng lẽ lại có thể giống nhau đến như vậy à?" 

Huệ tìm cô bán hoa, nói cho cô biết rằng nhìn cô rất giống người mẹ quá cố của mình. 

Liệu trên đời có những người giống hay như vậy, hay cô bán hoa chính là mẹ của chị em Huệ? 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả của "Về nhà đi con" đã bày tỏ nghi ngờ về sự trùng hợp này, có người đưa ra giả thuyết cô bán hoa chính là người vợ của ông Sơn, do lúc ở bệnh viện bác sĩ bị nhầm sản phụ trong khi bà lại mất trí nhớ. Chưa kể, nhiều người còn đưa ra khả năng nếu cậu con trai "phá gia chi tử" của cô bán hoa bằng tuổi Dương thì trường hợp này là rất dễ xảy ra. Sau này, cô bán hoa sẽ từ từ nhớ ra mọi việc. 

Vợ ông Sơn vẫn chưa mất?

Giả thuyết này tuy có chút "drama" song không ít người cũng cảm thấy nó rất hay và phù hợp diễn biến phim. Tuy nhiên, nếu phân tích kỹ thì nó cũng không được hợp lý cho lắm. Vì không thể có chuyện gia đình ông Sơn nhầm lẫn đến mức đưa thi thể người lạ về an táng mà không biết. Chưa kể ở tập 1, khi vợ ông Sơn qua đời, chính ông là người đẩy chiếc xe chở thi thể vợ mình và nhìn rõ gương mặt của bà lúc mất nên chuyện nhầm lẫn chắc chắn là khó xảy ra. 

Tất cả mọi thứ cũng chỉ nằm ở những suy đoán vui của khán giả. Thực tình sự việc thế nào, người hâm mộ chỉ có thể chờ đón loạt diễn biến trong những tập tiếp theo mà thôi. 

Dẫu sao, cô bán hoa vẫn được ủng hộ hơn cô Xuyến. Bản thân cô bán hoa cũng hiền lành, dịu dàng y như vợ của ông Sơn nên dù thế nào thì mọi người vẫn rất mong cô sẽ đến với ông Sơn đều bầu bạn khi tuổi đã xế chiều. 

Ông Sơn nhìn rõ mặt vợ lúc mất, không thể xảy ra chuyện nhầm lẫn. 

Tin liên quan: 

Phan Hải "Người phán xử" nổi nóng vì việc bỏ vợ bị soi mói, CĐM "phản dame" đầy lý lẽ

Rộ nghi vấn Việt Anh hẹn hò "cá sấu chúa" Quỳnh Nga sau khi bỏ vợ được vài ngày?