Phan Văn Đức chấn thương nghiêm trọng, nghỉ thi đấu hết mùa giải

Trong trận đấu với HAGL ở vòng 13 V-League cuối tuần qua, Phan Văn Đức chấn thương trong lúc tập khởi động. Chấn thương ngay sau khi bình phục trở lại, anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Ảnh 1: Phan Văn Đức chấn thương - We25.vn

Ngay ở giai đoạn đầu V-League 2019, Phan Văn Đức đã ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương. Gần đây, anh phục hồi trở lại và tưởng như có thể tái xuất trong trận đấu với HAGL ở vòng 13 giải vô địch quốc gia cuối tuần qua thì trên sân tập trước trận, anh lại chấn thương trong lúc giật lùi để đỡ bóng. 

Kết quả chụp chiếu tại một bệnh viện ở Hà Nội cho thấy, Phan Văn Đức bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau, phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài... Đây là loại chấn thương nghiêm trọng, cần từ 6 đến 9 tháng để hồi phục.

Mới đây, tiền vệ của SLNA đã gặp bác sỹ ĐT Việt Nam Choi Ju Young để tìm phương án điều trị. Ông Choi từng chữa trị cho Tuấn Anh khi tiền vệ của HAGL có điều trị dài ngày ở Hàn Quốc.

Ảnh 2: Phan Văn Đức chấn thương - We25.vn

Chấn thương của Phan Văn Đức là tổn thất lớn với ĐT Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 diễn ra từ cuối năm nay. Tiền vệ quê Nghệ An vốn là nhân tố quan trọng trong các đội tuyển của HLV Park Hang-seo khi đã để lại nhiều dấu ấn tại giải U23 châu Á, ASIAD, AFF Cup và Asian Cup.

Theo VnExpress.net


Tham gia cuộc thi "Checkin-holic" tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam để có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

✅ Gửi bài dự thi qua link: http://bit.ly/2I2aMTG 

✅ Gửi bài tới Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)

Thông tin chi tiết cuộc thi truy cập tại https://we25.vn/checkin-holic/

"Checkin-holic, More summer, please!"

 Thi đấu cả năm, Phan Văn Đức dành dụm mua "xế hộp" tiền tỷ về tặng mẹ