Phan Như Thảo lại bị soi “eo bánh mì” khi tụ họp với hội bạn trong tiệc cuối năm, nhưng bất ngờ ghi điểm vì 1 chi tiết

Dù vậy, Phan Như Thảo vẫn tự tin khoe nhan sắc và nhận được không ít lời khen.

Trưa ngày 4/2, vợ chồng Phan Như Thảo đã cùng bạn bè tổ chức tiệc tất niên cực linh đình. Trên Facebook cá nhân, bà mẹ một con háo hức chia sẻ kế hoạch tương lai: "Năm mới 2021 mình có rất nhiều kế hoạch mới, sẽ mở ra những con đường mới để thử sức và khám phá thành công, hy vọng mỗi năm tất niên của chúng ta sẽ đông hơn, vui hơn, và hoành tráng hơn năm trước".

Diện trên mình chiếc váy màu be ôm body, nữ diễn viên lại để lộ vòng eo bánh mì kém thon gọn. Dù vấp phải ý kiến bàn tán kém duyên, bà xã đại gia Đức An vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên bên cạnh những lời chê bai soi mói, cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi gương mặt tươi tắn, xinh xắn thấy rõ sau quãng thời gian nỗ lực giảm cân. Không ít người bày tỏ rằng việc phụ nữ tăng cân sau sinh con là điều nên cảm thông, chia sẻ chứ không phải chê bai, soi mói.

Phan Như Thảo lại bị soi “eo bánh mì” khi tụ họp với hội bạn trong tiệc cuối năm, nhưng bất ngờ ghi điểm vì 1 chi tiết - Ảnh 2.

Netizen kém duyên soi vòng 2 bánh mì của người đẹp, nhưng bù lại Phan Như Thảo lại nhận được lời khen vì gương mặt rạng rỡ, xinh xắn hơn hẳn sau thời gian nỗ lực giảm cân

Phan Như Thảo lại bị soi “eo bánh mì” khi tụ họp với hội bạn trong tiệc cuối năm, nhưng bất ngờ ghi điểm vì 1 chi tiết - Ảnh 3.

Bà xã đại gia Đức An cho biết từng áp dụng nhiều biện pháp giảm béo, thậm chí uống cả thuốc giảm cân mà không thành. Tuy nhiên có vẻ như gần đây, Phan Như Thảo đã tìm được phương thức cho riêng mình. Gương mặt của cô thon gọn hơn thấy rõ so với trước đây

Sự thay đổi của Phan Như Thảo trước và sau khi sinh con đã trở thành tâm điểm chú ý trên MXH suốt một khoảng thời gian dài. Được biết, thân hình của cô đã từng rơi vào tình trạng tăng cân, khác hoàn toàn so với hình ảnh mỹ miều ngày xưa. Cựu người mẫu dù đã cố gắng tập gym, yoga, thậm chí dùng các loại thuốc giảm cân nhưng vẫn chưa thật sự đem lại hiệu quả quá rõ rệt. Mặc dù vậy, cô vẫn mặc kệ lời lẽ không hay từ netizen, sống vui vẻ, hạnh phúc bên chồng và giờ đây nỗ lực giảm cân dần dần.

Phan Như Thảo lại bị soi “eo bánh mì” khi tụ họp với hội bạn trong tiệc cuối năm, nhưng bất ngờ ghi điểm vì 1 chi tiết - Ảnh 4.

Phan Như Thảo cười tít mắt, hạnh phúc bên đại gia Đức An

Phan Như Thảo lại bị soi “eo bánh mì” khi tụ họp với hội bạn trong tiệc cuối năm, nhưng bất ngờ ghi điểm vì 1 chi tiết - Ảnh 5.

Kể từ ngày kết hôn và có con gái, Phan Như Thảo luôn được chồng cưng như trứng mỏng, thích gì được nấy

Có thể thấy, Phan Như Thảo đang rất quyết tâm giảm cân, ép mỡ nhờ thói quen thường xuyên tập luyện hơn. Cô cũng dễ dàng thực hiện các động tác yoga dẻo dai trong thời gian này hơn nhờ giảm cân

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật