Phản ứng bất ngờ của tân hoa hậu hoàn vũ khi bị nhà báo miệt thị màu da

(KenhTinGame) - Đối mặt với lời miệt thị và xúc phạm nặng nề màu da của mình, tân hoa hậu H'Hen Niê đã có phản ứng khiến bất cứ ai cũng phải bất ngờ.

Những ngày qua, các thông tin bên lề về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Ngoài những câu chuyện xúc động về hoàn cảnh khó khăn của H'Hen Niê, một sự việc cũng gây xôn xao dư luận không kém đó là dòng trạng thái miệt thị màu da nâu Tân Hoa hậu từ một cư dân mạng. Với những lời lẽ khá gay gắt, dòng trạng thái này đã khiến công chúng vô cùng bức xúc và kịch liệt lên án. 

Tuy nhiên, sau 3 ngày đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có phản ứng khá bất ngờ khi được hỏi về ồn ào này. Theo đó, cô khẳng định không cảm thấy tổn thương vì điều này và cũng không muốn suy nghĩ nhiều mà xem tất cả như lời đóng góp để trưởng thành hơn khi mang trên mình danh hiệu cao quý.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã bị một tài khoản mạng xã hội công khai xúc phạm, miệt thị màu da.

Dòng trạng thái miệt thị tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Nhiều sao Việt cũng lên án quan điểm xúc phạm màu da tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ tài khoản mạng xã hội này.

H'Hen Niê bày tỏ: "Ai cũng có quan điểm riêng nên em không cảm thấy tổn thương. Suy nghĩ của em rất đơn giản là nên sống lạc quan. Những điều mà mọi người nói, kể cả những câu mà mọi người cho là xúc phạm em, nhưng em nghĩ đó đều là đóng góp vì em trưởng thành từ những điều đó. Em rất ổn và tinh thần thoải mái. Em đang cố gắng hoàn thành các dự án cộng đồng của mình và hy vọng được ủng hộ".

H'Hen Niê không tỏ thái độ giận dữ vì lời nhận xét miệt thị mà còn sẵn lòng bỏ qua.

Ngay sau khi chia sẻ của H'Hen Niê đăng tải đã nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự quý mến tới tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam về cách hành xử rộng lượng mà cô đã làm. Hiện tại, tài khoản mạng xã hội này đã bị khóa trang cá nhân và cũng gửi lời xin lỗi tới H'Hen Niê cùng khán giả về những phát ngôn xúc phạm danh dự tân Hoa hậu thông qua truyền thông.