Phản ứng hoang mang tột độ của Mai Phương Thúy khi Noo Phước Thịnh tiết lộ chuyện yêu đương!

Trên sóng livestream "1 tiếng kể hết", Noo Phước Thịnh bất ngờ lần thừa nhận từng yêu và hẹn hò Mai Phương Thúy trong quá khứ khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao bàn tán.

Tối ngày 31/10, trong talkshow "1 tiếng kể hết", Noo Phước Thịnh bất ngờ đã lên tiếng xác nhận thông tin anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy đã yêu và hẹn hò được một thời gian. Chia sẻ của nam ca sĩ đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Không tiết lộ cụ thể về mốc thời gian nhưng nam ca sĩ cho biết anh và Hoa hậu Việt Nam 2006 đã từng thuộc về nhau.

"Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được", Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Noo Phước Thịnh thừa nhận mối quan hệ yêu đường với Mai Phương Thúy

Bên cạnh đó nam ca sĩ điển trai cũng tiết lộ cả hai có rất nhiều điểm chung: "Trong khoảng thời gian yêu thử, những gì mà tôi định làm, những gì mà tôi định nói thì Thúy đều biết cả. Rồi 2 đứa cứ ngồi nhìn nhau cười và nói rằng: Tại sao chúng ta lại giống nhau đến vậy.

 Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như 2 thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế".

Cả hai có rất nhiều điểm tương đồng

Trong lúc Noo Phước Thịnh chia sẻ trên sóng livestream, khán giả đã kịp nhìn thấy Mai Phương Thúy có để lại bình luận nhắn nhủ nửa đùa nửa thật: "Đừng kể chuyện chúng ta nha anh ơi".

Mai Phương Thúy nhắc Noo đừng nhắc đến chuyện tình yêu của cả hai

Sau khi lời tuyên bố của Noo được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhiều người tò mò phản ứng của nàng hoa hậu. Mai Phương Thuý tỏ ra rất bất ngờ và chia sẻ với một trạng mạng điện tử: "Quả thực tôi không biết chuyện Noo đã nói như vậy, cho tôi xin phép giữ im lặng lúc này để trấn tĩnh lại". Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết bản thân sẽ lên tiếng vào thời gian thích hợp vì hiện tại cô đang khá bất ngờ và cũng chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Trước đó, vào tháng 7/2018, trong đám cưới Á hậu Tú Anh hồi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã từng khiến dư luận chú ý khi cả hai vô cùng thân thiết. Hình ảnh cặp đôi ôm hôn thắm thiết lọt vào clip livestream của hoa hậu Ngọc Hân khiến cho các fan vô cùng bất ngờ và thích thú.