Phát hiện vợ sắp cưới yêu cùng lúc 2 anh hàng xóm, chàng trai lên mạng than vãn "Phụ nữ là những niềm đau"

Sáng facetime cho người này, tối đi chơi gọi nhau vợ chồng với người kia, cô nàng đúng thật quá "cao tay". 

 

Chẳng những gây chấn động thôn xóm, sau khi đăng tải dòng tâm sự của chàng trai dưới đây còn khiến dân mạng được phen "trầm trồ" bởi hành động "kém sang" của cô nàng. Cụ thể, anh cho biết, chỉ vài ngày nữa nhà anh sẽ sang dạm ngõ nhà người yêu để xin cưới nàng nhưng đau đớn thay, anh bỗng phát hiện người yêu "cắm sừng' suốt 6 tháng với anh hàng xóm cách có vài trăm mét. 

 

Toàn cảnh vụ việc "cắm sừng".

Theo những dòng tin nhắn anh đăng tải, có thể thấy cô nàng sáng thì gọi người yêu là chồng yêu, tối đã gọi anh khác là "Ốc yêu" đầy chìu mền.  Thậm chí, sáng rủ một anh đi Đà Nẵng không được, chiều lại rủ anh kia đi Đà Lạt chơi lễ 30/4. Khổ nỗi, một trong hai chàng trai bị "cắm sừng” đã mua vé để chiều ý nàng. 

 

Rủ cả hai người cùng đi du lịch.


Anh nào cũng muốn cưới làm chồng. 

Sáng yêu một anh, tối thương một anh.

Điều đáng nói, không phải 2 anh chàng đang sống cách nhau nửa vòng trái đất, mà là ở cách nhà nhau chỉ vài trăm mét, nếu thân thương thì có thể gọi là hàng xóm. Đến khi cùng phát hiện ra lâu nay bị dối lừa, cả 2 người đàn ông cũng chỉ biết cùng nhau tâm sự kể khổ.

 

Đoạn tin nhắn tâm sự giữa 2 chàng trai.

Đến đây thì dân mạng không biết nên an ủi chàng trai ra sao, chỉ khuyên anh chàng cố quên kẻ phản bội và tiếp tục tìm kiếm người xứng đáng hơn. Bên cạnh đó, một số người cho rằng thực chất anh chàng này khá may mắn khi đã kịp phát hiện ra sự thật trước khi tổ chức lễ dạm ngõ. 


Bình luận sôi nổi của CĐM.

 

31 tuổi chưa người yêu, anh chàng bị bố mẹ cho "ăn" cái chổi vào mặt kèm combo chửi như "quân thù" rồi đuổi khỏi nhà