Lần nào tham dự thảm đỏ VIFW, Đức Phúc cũng phải chiếm trọn spotlight vì set đồ "khó hiểu"

Điểm lại thời trang thảm đỏ của Đức Phúc qua các mùa của VIFW.

 

Đầu năm và cuối năm là thời điểm làng thời trang Việt Nam bùng nổ với Vietnam's International Fashion Week. Sự kiện thu hút sự chú ý đông đảo của giới mộ điệu và khán giả. Cũng như mọi năm, Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2019 đã khép lại với những bộ cánh độc đáo của những ngôi sao trên thảm đỏ, trong đó, tốn nhiều giấy bút của báo chí chính là nam ca sĩ Đức Phúc. 

Với chiếc áo rộng thùng thình như áo mưa, Đức Phúc khéo kết hợp với chiếc mũ hình ô gắn thằng lên đầu. Không những thế, giọng ca "Ánh nắng của anh" còn mix với loạt phụ kiện hàng hiệu ấn tượng như vòng cổ Versace... 

Set đồ tưởng chừng "lập dị" này lại có giá trị lên đến 30 triệu đồng và đều của những thương hiệu thời trang có tiếng. Cụ thể, chiếc áo Printed raincoat có giá hơn 28 triệu đồng ( giá chưa sale ). Chiếc mũ kèm ô độc đáo đến từ nhà mốt Fendi này cũng có giá không hề rẻ khoảng 9 trệu đồng.

Gương mặt cũng được tạo điểm nhấn bằng layout trang điểm tông hồng, kẻ cateye và cạo lông mày đứt đoạn.

 

Mỗi năm, Đức Phúc lại khiến truyền thông choáng ngợp bởi những bộ cánh của mình. Nhìn lại các mùa VIFW, khán giả đều nhận thấy gout thời trang của Đức Phúc ngày càng "ca cao" và chất chơi, sang chảnh hơn trước. Trước đó 1 năm, VIFW 2018, Đức Phúc táo bạo khi mang hẳn món đồ trang sức là một chú chó. Khi đó, "em chó" này đã chiếm trọn spotlight nên khán giả cũng chẳng bàn tán đến set đồ của Đức Phúc. 

Và chính chú chó này đã từng gây sóng gió cho mối quan hệ giữa anh với Hòa Minzy (chú chó này của Hòa Minzy) khi Đức Phúc hồn nhiên tuyên bố bé cún này rất hôi.  Điều này vô tình làm phật ý nữ ca sĩ khiến cô đăng đàn "chấn chỉnh" đàn em, tuy nhiên sau tất cả Đức Phúc và Hòa Minzy lại "hòa cả làng" vẫn thân thiết và chơi chung đến tận bây giờ.

Còn nhớ năm 2017, Đức Phúc xuất hiện với một tông màu đen xì cùng với phong cách "ông già" với mũ beret, quần ống rộng nhưng có vẻ hơi quá khổ so với phần thân dưới của anh chàng. Điểm nhấn duy nhất chính là chiếc thắt lưng Gucci huyền thoại. Còn nhớ đây là chiếc thắt lưng duy nhất của Đức Phúc khi giọng ca kết hợp với bất kỳ món đồ nào. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Năm nay ko ôm chó, Đức Phúc lại lên đồ kiểu này còn "nhức nách" hơn