Phi Nhung bất ngờ tung loạt ảnh bên Hồ Văn Cường trước phốt tin nhắn chấn động 1 ngày, nhưng sao vẫn gây tranh cãi thế này?

Cách đây 1 hôm, Phi Nhung đã đăng loạt ảnh và status chứng minh mối quan hệ hiện tại với Hồ Văn Cường.

Mặc dù chỉ là con nuôi nhưng Hồ Văn Cường là người kề cận và luôn đồng hành cùng Phi Nhung từ cuộc sống cho đến các hoạt động nghệ thuật. Mối quan hệ mẹ con của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ. Cho đến mới đây trên MXH xuất hiện loạt tin nhắn được cho là Hồ Văn Cường đang cầu cứu và còn có ý sẽ "lột mặt nạ" ai đó, khiến Phi Nhung bị gọi tên. Netizen đang thắc mắc giữa liên hoàn biến căng, mối quan hệ hiện tại của Phi Nhung và Hồ Văn Cường ra sao.

Ngày 8/6, tức là trước 1 hôm rầm rộ loạt tin nhắn gây chấn động, Phi Nhung đã bất ngờ tung loạt ảnh thân thiết với Hồ Văn Cường trên Facebook cá nhân. Không chỉ cùng con nuôi tập thể thao vui vẻ, Phi Nhung còn ngầm cho biết thái độ của Hồ Văn Cường giữa lúc cô gặp liên hoàn biến: "Mẹ con em vừa tập xong, con nói tập thêm boxing và tập võ để bảo vệ mẹ và các em. Vậy mới là con mẹ".

Phi Nhung bất ngờ tung loạt ảnh bên Hồ Văn Cường trước phốt tin nhắn chấn động 1 ngày, nhưng sao vẫn gây tranh cãi thế này? - Ảnh 2.

1 ngày trước khi lộ tin nhắn nghi là của Hồ Văn Cường cầu cứu, Phi Nhung đã tung loạt ảnh thân thiết và cho biết con trai hứa sẽ bảo vệ mẹ và các em

Dễ dàng nhận ra Hồ Văn Cường hiện vẫn đang sống cùng nhà với Phi Nhung. Trong loạt ảnh được nữ ca sĩ đăng tải, Hồ Văn Cường nở nụ cười tươi để tạo dáng chụp ảnh và pha trò cùng mẹ trông vô cùng thoải mái. Tuy nhiên loạt ảnh này làm dấy lên ý kiến tranh cãi nảy lửa. Bên cảm thấy yên tâm vì cuối cùng Phi Nhung cũng có bằng chứng chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với Hồ Văn Cường giữa lùm xùm. Nhưng không ít netizen lại cho rằng đây là hình ảnh cũ được Phi Nhung tung lên để xoa dịu dư luận.

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng viết tâm thư nhắn gửi mẹ nuôi Phi Nhung: "Con mong cô chú anh chị đừng hiểu lầm mẹ. Mẹ Nhung của con không phải là người nghĩ sâu xa gì cả. Mẹ giận, yêu, ghét gì cũng nói ra một lần rồi quên ngay. Mọi người tiếp tục ủng hộ mẹ Nhung của con và con nha". Nhưng netizen lại cho rằng đây không phải tâm thư do chính Hồ Văn Cường viết mà là bị giật dây đằng sau.

Phi Nhung bất ngờ tung loạt ảnh bên Hồ Văn Cường trước phốt tin nhắn chấn động 1 ngày, nhưng sao vẫn gây tranh cãi thế này? - Ảnh 3.

Hồ Văn Cường hiện vẫn đang sống cùng nhà với Phi Nhung và cùng mẹ nuôi tập luyện thể thao vào 1 ngày trước khi xảy ra biến căng

Phi Nhung bất ngờ tung loạt ảnh bên Hồ Văn Cường trước phốt tin nhắn chấn động 1 ngày, nhưng sao vẫn gây tranh cãi thế này? - Ảnh 4.

Hiện tại, khán giả đang mong đích thân Hồ Văn Cường lên tiếng để nói rõ thực hư sự việc gây chấn động đang diễn ra

Ảnh: Facebook nhân vật