Phi Nhung bị đổi tên thành một loạt "biệt danh" mới trên Wiki sau ồn ào với Hồ Văn Cường

Nghệ danh của Phi Nhung trên Wikipedia bị antifan đổi thành một loạt "biệt danh" mới sau những ồn ào kiểm soát và giữ tiền của con nuôi.

Những ngày qua, nữ ca sĩ Phi Nhung liên tiếp gặp rắc rối khi rộ lên những tin đồn như không có trách nhiệm với con cái, nhận nuôi Hồ Văn Cường để bóc lột, làm từ thiện trục lợi cá nhân,...Sau nhiều ồn ào, Phi Nhung lên tiếng khẳng định mình bị oan và cho biết sẽ không để ai xúc phạm mình và dẫn con nuôi đi sai đường. 


Phi Nhung và Hồ Văn Cường cùng ngồi lại để làm rõ mọi tin đồn thất thiệt vừa qua

Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn nhận về không ít chỉ trích từ antifan bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, trang cá nhân của Phi Nhung liên tục bị antifan vào để lại bình luận chỉ trích. Thậm chí, các bình luận tiêu cực còn tràn cả vào MV Bỏ Quê  của Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến lượt dislike MV này lên đến 15 nghìn lượt. 



MV của Hồ Văn Cường và Phi Nhung có lượt view tăng đáng kể nhưng cùng với đó là lượng dislike và bình luận chỉ trích Phi Nhung cũng tăng chóng mặt

Đáng chú ý, mới đây trên cả Wikipedia, tên nghệ danh Phi Nhung đã được thêm vào rất nhiều biệt danh mới như: Phi Phi Cô Nương, Phi Vào Lòng Đất, Phi Bóng,...Cụ thể khi kiểm tra lịch sử chỉnh sửa, những thông tin này đã bị những người dùng thay đổi vào tối ngày 13/6. Không chỉ sửa đổi biệt danh, mà liên hoàn "phốt" của Phi Nhung cũng được thêm vào trên tiểu sử của nữ ca sĩ trên Wikipedia. 



Nghệ danh của Phi Nhung cũng bị chỉnh sửa, thêm thắt nhiều "biệt danh" mỉa mai trên Wikipedia

Hiện những biệt danh tiêu cực của Phi Nhung mới được thêm vào trên Wikipedia đã bị xoá.

MỤC LỤC [Hiện]