Phillip Nguyễn đăng clip hẹn hò Linh Rin: Mỹ nhân showbiz "trăm phương nghìn kế" cũng thua rồi!

Vượt qua nhiều mỹ nhân showbiz, người mẫu Linh Rin chính thức được thiếu gia Phillip Nguyễn công khai làm người yêu.

Mới đây, Phillip Nguyễn và Linh Rin vướng tin đồn tình cảm sau khi hai người lộ hình ngồi cạnh nhau thân thiết trong một đám cưới. Hai người bị được cho rằng thường check-in tại các địa điểm giống nhau trong cùng một khoảng thời gian. 

Sau nhiều ngày giữ im lặng trước nghi vấn tình cảm, tối 27/8, Phillip Nguyễn và Linh Rin đồng loạt chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Đây được coi như động thái chính thức thừa nhận hẹn hò.

Trước đó, cặp trai xinh gái đẹp tiếp tục gây chú ý khi bị phát hiện cùng check-in tại một địa điểm sang trọng ở Đà Nẵng. Chia sẻ về nghi vấn hẹn hò, hot girl Hà thành cho hay cô cùng Phillip Nguyễn chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Anh cũng là người đàn ông cô ngưỡng mộ từ trước tới nay. Tuy nhiên, không có từ ngữ nào phù hợp nhất để nói về mối quan hệ giữa cô và thiếu gia 8X. 

Linh Rin sinh năm 1993, chiều cao 1,67 m, tên thật là Ngô Phương Linh. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang sang trọng, thường khoe hàng hiệu. Cô tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon 2007… và góp mặt trong The Look năm 2017, thuộc đội Phạm Hương.

Linh Rin sở hữu nhan sắc nổi bật và body vạn người mê

Trước khi yêu Linh Rin, thiếu gia Phillip Nguyễn cũng từng vướng tin đồn hẹn hò cùng nhiều người đẹp trong showbiz Việt.