Ngắm nhìn lại nhan sắc "trông mòn con mắt" của vợ cũ Việt Anh sau 7 năm chung sống

Hương Trần - vợ cũ Việt Anh sau 7 năm chung sống sở hữu một nhan sắc mặn mà, vóc dáng nóng bỏng.

Sau nhiều tin đồn chia tay cũng như vài lần "vạch mặt" nữ diễn viên là "người thứ 3" thì mới đây, nam diễn viên Việt Anh và người vợ thứ hai - Hương Trần cũng chính thức xác nhận chuyện ly hôn. Cụ thể, Hương Trần chia sẻ với báo chí rằng, cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Trong suốt hơn năm vừa qua, diễn viên Việt Anh đã dính không ít tin đồn với bạn diễn và cũng từng ấy lần Hương Trần lên mạng xã hội để "kể khổ". 

Cụ thể, bà xã hot girl của diễn viên phim "Người phán xử" viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo. Sau này chỉ có hai mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân".

Hương Trần vốn sở hữu một nhan sắc mặn mà, sắc sảo cùng với đó là một thân hình nóng bỏng cùng gout thời trang quyến rũ đến "nghẹt thở". Người đẹp hấp dẫn chẳng kém gì các mỹ nhân trong showbiz, đúng là "gái một con trông mòn con mắt".

Hương Giang lần đầu chia sẻ về những bí ẩn đằng sau bộ jumpsuit bó sát, vàng chóe tại Vietnam Idol 2012